Người giúp việc đưa thức ăn khuya tới nhưng tôi không có hứng thú ăn. Ân Trường Thuận tò mò hỏi: "Cô Mạc không ăn một chút sao? Tôi thấy cô còn chưa ăn tối, cơ thể sẽ không chịu được đâu."
"Tôi không ăn đồ của người sống." Tôi không hề nghĩ ngợi lại thốt ra miệng.
Ân Trường Thuận nhìn chằm chằm vào tôi với vẻ càng kỳ lạ hơn, sửng sốt một lúc lâu cũng chẳng nói được lời nào. Tôi lúng túng cười nói: "Ý của tôi là gần đây đang trong thời gian tu luyện, không ăn uống."
Tôi không quan tâm Ân Trường Thuận có tin không, dù sao chỉ cần Trần Tú Tài không tới quấy rối, ông ta sẽ không suy nghĩ miên man.
Lúc này vừa qua mười một giờ, Trần Tú Tài đã ở trong phòng của Ân Minh bắt đầu làm phép. Anh ta không lập đàn cũng không có đèn nhang gì, chỉ dán lá bùa quỷ ở trên trán của Ân Minh, bùa vẽ phía trên là loại mà tôi chưa từng thấy qua, vô cùng thần kỳ.
Trần Tú Tài đuổi những người khác trong phòng ra ngoài, chỉ giữ lại duy nhất một mình tôi. Tôi kéo ghế ngồi ở bên cạnh. Dù sao gian phòng của Ân Minh khá lớn, tôi ngồi ở đâu cũng không ảnh hưởng đến anh ta.
"Quỷ Vương Dạ Quân, ngài có thể ra đây không? Dựa vào sức lực của một mình tôi chưa chắc đã sai khiến được Mộng Yểm." Trần Tú Tài không gọi thẳng tên của tên chết tiệt giống như lần trước, tôi cũng không quá để ý. Thật ra, từ sau khi mò được thùng vàng đầu tiên, tôi đã cảm thấy làm chuyện này quá trâu bò. Ông Ba tương đối cung kính với người Địa Phủ ở quỷ giới, nhưng Trần Tú Tài lại khác. Không biết có phải anh ta có thực lực cao hơn ông Ba nên mới lớn lối như thế hay không, dù sao tôi cảm thấy không có chút năng lực, làm sao có thể chống lại Quỷ Vương chứ?
Tên chết tiệt khẳng định đã nghe được tiếng kêu của Trần Tú Tài, nhưng anh ở trong ngọc bội màu trắng không nhúc nhích, không hề nể mặt anh ta. Trần Tú Tài gọi một lúc liền bất lực nhún vai nói: "Lời nói của tôi không có tác dụng, cô tới đi!"
Quỷ ấu trĩ!
Tôi thật bất đắc dĩ sờ vào ngọc bội màu trắng, nghĩ thầm người này cũng không nghe tôi! Anh là loại người mạnh mẽ quyết đoán, hành sự hoàn toàn tùy thuộc vào tâm trạng, làm người ta không đoán ra tính tình, nếu chẳng may lúc này tâm trạng không tốt, ai nói cũng không có tác dụng gì đâu!
"Ông chú đi ra đi. Anh đã đồng ý giúp em rồi! Anh đừng để ý tới Trần Tú Tài. Chúng ta làm chuyện của chúng ta, anh xem như anh ta không tồn tại là được."
Trần Tú Tài vừa nghe thì suýt nữa bật cười, anh ta trợn trừng mắt trêu chọc hỏi: "Anh ta là đứa trẻ ba tuổi hay sao mà cô còn phải tới dỗ chứ?"
Nói chuyện quá thẳng sẽ ít bạn đấy. Tôi trừng mắt nhìn Trần Tú Tài, nhưng quả thật cũng coi tên chết tiệt là trẻ con để dỗ. Với loại người như anh, bạn chỉ có muốn vuốt lông mới cao hứng. Tôi làm vậy còn không phải là để giải quyết vấn đề sao? Anh ta có cần nói thẳng ra như vậy không.
"Trần Dương, ngươi có năng lực thì tự mình mời đi. Chỉ có một Mộng Yểm thì không thể làm khó ngươi được." Giọng nói chua lòm của tên chết tiệt vang lên. Trong lời nói của anh đầy vẻ châm chọc và khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Quỷ Hôn - Phù Hoa
RomanceDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.