257 + 258 + 259

173 8 2
                                    

Vòng quanh phòng trắng một vòng, tìm một xó xỉnh yên lặng đợi, tránh cho bị người khác thấy, nói tôi thế này thế kia! Chờ tôi đâu vào đấy thỏa đáng xong, phát hiện cửa sổ phòng trắng bị mở ra, tôi không nghĩ quá nhiều, tự mình bị gió thổi đi! Từ góc độ tôi ẩn thân, vừa vặn có thể thấy tình cảnh bên trong, mới vừa động tĩnh kia, tôi cho là hai người sẽ như thế nào, kết quả mắt tôi như rơi xuống!

Mạc Thư Nhiên và Vĩnh Hiên ngồi đối diện nhau, ở trên giường trò chuyện hòa nhã, đây là cái tình huống gì vậy? Không phải hẳn nên gì gì đó sao? Sau khi xong chuyện, Thư Nhiên không phải bị mang đi địa phủ? Trận gió này không khỏi cũng quá hòa hợp đi!

Mạc Thư Nhiên ngồi ở trên giường quả thực rất to gan, hướng về phía Vĩnh Hiên không mất bình tĩnh chút nào, đang nói chuyện, so với lúc tôi mười bốn tuổi thấy Quỷ vương Dạ Quân bình tĩnh hơn nhiều, tôi khi đó thật sự bị tên chết tiệt mang mặt nạ dọa sợ, cô gái nhỏ này lại dám cùng quỷ nói chuyện, thật là làm tôi nhìn với cặp mắt khác xưa!

Nhanh chóng vứt đi các loại nghi kỵ không tốt trước mặt, giờ phút này, tôi hết sức tò mò với nội dung nói chuyện của bọn họ, không biết hai người sẽ trò chuyện những gì. Duỗi người dài ra đi thám thính, nhưng không nghĩ sau lưng truyền đến thanh âm nhạo báng của Quỷ vương Dạ Quân. "Sở thích của nương tử, thật đúng là làm tướng công kinh ngạc đấy!"

Ách!

Lần này, tôi nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch mình.

Một đôi tay từ phía sau lưng đưa đến bên cạnh, bóng trắng trước mắt thoáng qua, miếng ngọc bội trắng vững vàng treo ở trên cổ tôi. "Lần sau còn dám tháo ra, đừng trách ta không khách khí."

Tôi lúng túng cười cười giải thích: "Tôi cũng không phải là cố ý, chẳng qua là lo lắng tính khí Vĩnh Hiên nóng nảy, sẽ làm thương Thư Nhiên , dẫu sao cô ấy là trẻ con, tối nay làm sao cũng phải ôn nhu một chút, có phải hay không!"

Quỷ vương Dạ Quân hừ một tiếng, anh đứng ở bên cạnh tôi, xuyên qua cửa sổ nhìn vào trong phòng.

Vĩnh Hiên từ bóng cửa sổ dường như phát giác sự tồn tại của chúng tôi, tay trái giơ lên, cửa sổ sầm một cái đóng lại.

Lúc này, tôi nghe được Mạc Thư Nhiên khó chịu gọi. "Này, anh cái người này xảy ra chuyện gì! Tôi đang nói chuyện với anh đó, anh có chút phản ứng được không? Dù gì, qua tối nay, tôi chính là vợ anh, anh muốn một mực giả bộ câm điếc với tôi như vậy à?"

Sau một hồi yên tĩnh, Mạc Thư Nhiên phát ra tiếng kêu nhẹ, cô ấy cà lăm nói: "Này, anh muốn làm gì? Đợi chút, tôi còn chưa có chuẩn bị xong, như vậy thì coi như là gả cho anh rồi sao?"

Thanh âm này! Tiếp theo chắc là như hình ảnh trong đầu, nên tới vẫn phải tới, tôi đã dự liệu được sẽ phát sinh chuyện. "Đi thôi, không có gì đẹp mắt!"

Vừa mới xoay người liền bị Quỷ vương Dạ Quân kéo cánh tay lại, anh cười hắc hắc nói: "Như vậy đã đi, mới bắt đầu thôi! Không nghe hết thật không thú vị!"

Thần kinh tôi co giật một hồi, đẩy tay anh ra nói: "Con trai à, nghĩ nhiều rồi! Tôi cũng không phải loại người tệ hại thế, muốn nghe mình anh nghe là đủ rồi, tôi muốn về ngủ."

[Q1] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ