67. Tình mê

247 13 0
                                    

Ngón tay tôi bay nhanh trên bàn phím, gõ ra dòng chữ: Rốt cuộc anh là ai?

Ảnh đại diện của người kia xám lại, anh ta offline rồi!

Tôi vội vàng click vào thông tin của anh ta, ngoài ID thì không còn gì khác, cả trang thông tin đen nhanh, ảnh đại diện của anh ta cũng đen ngòm không có màu gì, tất cả đều như màu trời đêm, tối thăm thẳm.

Mấy ngày tiếp theo, tôi đều đợi người này online. Tôi như tìm được lỗ hổng, mà người này có thể trả lời tất cả những gì tôi muốn biết. Thế nhưng anh ta đột nhiên biến mất, chưa từng xuất hiện lại.

Ngồi canh trước màn hình máy tính, tôi mở lịch sử trò chuyện, vô tình phát hiện ra thời gian người này nhắn đúng nửa đêm, lập tức thấy nổi da gà. Thời gian này không phải là dấu hiệu tốt. Bà nội từng nói, nửa đêm là lúc quỷ môn mở ra, là lúc âm khí dồi dào nhất trong ngày. Nếu đi đường vào lúc này dễ gặp mấy thứ không sạch sẽ.

Vì vậy tôi vội vàng tắt máy tính, lên giường nằm, nhưng dù thế nào cũng không ngủ được.

Biết chuyện của tôi ngoài người nhà ra chỉ còn Trần Tú Tài, nếu không thì là người chết. Cái người tên Tần Dạ này rốt cuộc là ai, tại sao anh ta lại biết chuyện của con gái nhà họ Mạc và kết hôn với Quỷ Dạ?

Ôi, càng nghĩ càng thấy bực mình trong lòng, tôi trở mình, chôn đầu vào trong chăn, sau khi bình tĩnh lại mới thấy buồn ngủ.

Tôi mơ một giấc mộng xuân.

Tên chết tiệt bao lâu không xuất hiên chợt ôm tôi trong mộng. Anh hôn cổ tôi, xương quai xanh, đến môi, mắt rồi mũi, mỗi chỗ đều nhẹ nhàng cẩn thận như sợ tôi vỡ vụn. Đầu ngón tay lạnh như băng của anh đảo quanh ngực tôi, hai ngón tay nhéo lên hai viện hồng hồng, ngậm vào trong miệng.

Tôi hơi nhíu mày, nhưng không từ chối, dù sao đây cũng chỉ là mơ, không phải thật nên tôi kệ anh.

Đầu lưỡi linh hoạt đảo quanh điểm nhỏ hồng phấn kia, lòng tôi cũng nhộn nhạo theo.Giấc mơ này sao lại chân thật đến thế, ngay cả những cảm giác tinh tế nhất cũng xuất hiện trong mơ. Bị tên chết tiệt kia trêu chọc khiến lòng ngứa ngáy, tôi không kìm được nâng hông lên. Khi anh nắm một điểm hồng khác xoa nắn, tôi không nén nổi nữa, rên rỉ.

Ư! Ư!

Cảm giác đau xé dưới người khiến tôi chợt bừng tỉnh. Quan hệ với anh ta không phải lần một lần hai, nhưng lần nào lúc anh ta tiến vào, tôi vẫn không thể chịu nổi thứ to lớn đó, vẫn cảm thấy đau đớn.

"Lần sau ta nhất định sẽ làm nhẹ hơn!"

Tôi chớp mắt, sức nặng trên người cho tôi biết đây không phải là mơ, tên chết tiệt kia tới thật. Lúc nhìn thấy chiếc mặt nạ doạ người kia của anh, tôi bị doạ hết hồn. Không ngờ anh lại có thú vui ác như thế, vì sao phải đeo cái mặt nạ xấu đau đớn đến thế. Tôi lập tức cảm thấy nghi ngờ khẩu vị của anh một cách nặng nề.

Nhân lúc tôi sững sờ, tên chết tiệt kia dùng sức dưới eo đâm tôi về phía đầu giường. Dưới sự tấn công mãnh liệt của anh, tôi đành phát ra tiếng rên nũng nịu theo bản năng.

[Q1] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ