Ngày còn nhỏ, những đứa trẻ trong thôn nếu không có việc gì thì rất thích chạy tới sau núi chơi, nơi đó có sông, mỗi khi hè đến, bọn chúng sẽ cởi hết quần áo nhảy vào sông, trông chúng mát mẻ sáng khoải như vậy, tôi cũng muốn cởi hết đồ nhảy xuống, nhưng lại bị bà nội véo tai lôi về nhà, chẳng nói năng gì, bà rút lót giày ra đánh tôi tới tấp!
Khi đó tôi thấy rất tủi thân, về sau bà nói, tôi là con gái, không thể tắm sông cùng bọn con trai, hơn nữa trong sông có quỷ nước, thường xuyên kéo người xuống âm phủ, như vậy lũ quỷ nước có thể đi đầu thai sớm hơn, khi ấy tôi nửa tin nửa ngờ, cứ cho rằng bà đang dọa mình. Nhưng có lần, trong đám trẻ ra sông bơi lội có mấy đứa bị chết đuối, lúc này tôi mới tin rằng ngoài sông có quỷ nước, vì vậy, tôi cũng chưa bao giờ có ý định học bơi.
Giờ đây thấy nước là tôi sẽ lại nhớ đến câu chuyện những người bạn nhỏ đã cùng mình vui đùa khi xưa bị quỷ nước bắt đi mất, tôi khiếp sợ nhìn tên chết tiệt, hỏi: "Thật sự trong nước có quỷ kéo người chết thay, chuyển kiếp thành người sao?"
Quỷ Vương Dạ Quân cười ha ha hai tiếng, cốc lên trán tôi: "Em nghĩ hồ Nguyệt Hoa là nơi nào? Em rảnh rỗi suốt cả ngày đến mức hoảng loạn rồi, không có việc gì thì đừng nghĩ lung tung, cứ tắm đi, đừng lãng phí thời gian."
Xì, hồ Hoa Nguyệt chẳng phải là chỉ là một hồ nước nóng thôi sao, nói trắng ra là một cái nhà tắm đắt tiền, còn có thể có thứ gì, còn nói đầy vẻ thần bí, chẳng phải chỉ có vậy thôi sao!
Nếu đã không còn nhiều thời gian, tôi cũng chẳng buồn quan tâm tới tên chết tiệt, tôi nằm bên bờ hồ, ung dung thoải mái chìm xuống nước.
Nữ quỷ tùy thân dẫn tôi tới đây đã đặt khay xuống rồi bỏ đi, tôi nhả ra mấy chùm bọt khí rồi mới ngoi lên mặt nước, nghịch ngợm thêm vài lần mới nằm cạnh hồ nhìn ngắm những đám hoa cỏ kỳ lạ, tôi chưa từng thấy loài cây này bao giờ, ngửi thấy nó có hương thảo dược nhẹ nhẹ, chắc hẳn đây là loại thảo dược đặc biệt nào đó, không biết hái một gốc mang về có thể trồng được không, nghe nói dược liệu quý giá rất đắt đỏ.
Sóng nước bồng bềnh, tên chết tiệt từ sau lưng tôi áp sát lại gần, vừa kề sát bên tôi anh đã khóa chặt tôi trong lòng ngực mình, sau đó, tôi bị anh đè mạnh lên vách hồ.
Đáng ghét, khi nãy tôi chơi vui quá, quên hẳn mất người này, giờ anh lại âm thầm ăn tôi sạch sẽ, chỉ chờ cơ hội nhân lúc tôi yếu ớt không phòng bị mà tấn công.
Không biết có phải do đang vùi trong nước không mà tôi thấy cơ thể của mình nhạy cảm hơn ngày thường nhiều, đặc biệt là khi anh đột ngột tấn công, khiến tôi đang bám chặt lấy mép hồ không kịp phòng bị mà phải hít một hơi lạnh, cảm giác lơ lửng không chạm được tới mặt đất lại khiến tôi bắt đầu thấy tò mò, kẻ đằng sau làm sao có thể giữ thân thể vững vàng để làm ra những chuyện như vậy với tôi?
Nhưng rất nhanh thôi cảm giác tò mò này đã bị cắt đứt, tôi bị tên chết tiệt kia lôi xuống nước không biết bao nhiêu lần, người không hề biết bơi như tôi sợ tới mức chỉ có thể túm lấy rìa hồ bằng mọi giá, nhưng kẻ sau lưng lại đang hưng phấn vô cùng, mỗi lần dùng sức lại hệt như muốn bẻ gãy eo tôi, còn dùng sức hơn cả khi trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Quỷ Hôn - Phù Hoa
RomanceDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.