194 + 195 + 196

157 9 0
                                    

Anh ta muốn động thủ, tôi chớp mắt, kết quả của việc không thể trốn thoát chính là chết. Mở một đường nhỏ, nhìn cô hai che ở trước mặt tôi, vóc người cô nhỏ như vậy, hai cánh tay mở rất rộng, một chút đều không sợ hãi Sở Hiên uy hiếp: "anh đừng tới đây! Cút ngay, tôi không cho anh động cô ta! Cô ta là vợ của Dạ Quân, anh không được động!"

Sở Hiên làm sao có thể sợ cô hai uy hiếp, mắt hắn lộ ra hung quang, lộ nguyên hình quát: "Muốn chết sao! Tôi xem cô không kiên nhẫn sống, muốn che chở cô ta như vậy, tôi sẽ thanh toàn cho cô, đem cô luyện thành Huyền Hồn đan đút cho cô ta!"

Tôi tin những lời này, chỉ cần hắn ta nói được thì nhất định làm được! Tôi cũng không biết phải làm gì, đứng dậy khỏi mặt đất, đẩy cô hai sang một bên, nói với cô ta: "Mặc kệ con, anh ta không dám giết con đâu, cô mặc kệ con! Khụ khụ, khụ khụ khụ!"

Vô lực té trên mặt đất, vừa mới dùng sức quá mạnh, bụng lại bắt đầu hành hạ tôi, tôi đói đến nổi đổ mồ hôi lạnh, chỉ cảm thấy ruột đều co thắt xoắn lại cùng nhau, uốn éo khó chịu, tôi quỳ rạp trên mặt đất thở phì phò, không biết bản thân còn có thể kiên trì nữa hay không, loại dày vò này rất thống khổ rồi!

Cô hai leo đến bên người tôi một lần nữa, cô che ở trước mặt tôi chết sống không chịu tránh ra.

Sở Hiên tiến lên cho cô ta một cái tát, trực tiếp hất cô sang bên cạnh, ngay sau đó vươn móng vuốt ra ngoài bụng.

Chết đến nơi, tôi còn muốn liều mạng một chút, nhưng mới vừa rồi tôi dùng hết khí lực, căn bản không phải là đối thủ của hắn, chỉ cảm thấy dưới bụng truyền đến một trận đau đớn, tức thời, tất cả sức mạnh đã bị tiêu tan hết, tôi nằm ở đây, đau đến nổi mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Tay lạnh như băng sờ soạng qua lại ở trong bụng tôi, nhiều lần, tôi đều bị loại đau đớn tra tấn xé rách này làm ngất đi, nhưng rất nhanh lại bị hắn kéo trở lại thực tại bởi cơn đau âm ỉ, giữa nổi đau và ngất đi, tôi cảm thấy mình sắp điên rồi.

Sở Hiên như là tìm cái gì ở trong bụng tôi, tôi tự do ở trên con đường tử vong, xuyên qua khe mắt nhìn bộ dáng cô hai nhất quyết không tha ở bên đánh đấm, trên mặt cô tuyệt vọng, để tôi nhìn lên!

Được rồi, cứ như vậy để tôi chết đi, tôi không chịu được rồi ! Thật sự, chịu không được, có lỗi với chuyện đáp ứng Tên chết tiệt, tôi làm không được rồi !

Rất khổ sở!

Trong thế giới đen tối, tôi rất khổ sở!

Tôi hứa sẽ đợi anh trở lại trong nhà, mà đối tượng tôi hứa hẹn không có, tôi chết rồi !

Tôi thật sự đã chết sao? Vì sao tôi có thể nghe được có người nói chuyện? Tôi tới nơi nào? A, người đã chết tự nhiên là phải đi quỷ giới, đi địa phủ rồi! Tôi thật đúng là ngu ngốc!

Mở mắt ra, hết thảy chung quanh đều thay đổi, dải lụa, màn lụa ôm cột nhà, khắp phòng sương khói lượn lờ, tỏa ra mùi thơm, ánh nến vàng khẽ đung đưa, và bóng người thấp thoáng bên ngoài màn lụa. Nơi này cái gì cũng đều rất đẹp, chính là rất lạnh, lạnh đến tận xương.

[Q1] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ