297. Lên giá ngay tại chỗ

121 7 0
                                    

Tên đeo kính râm gật đầu hài lòng nói: "Rất tốt! Ra giá đi, chúng ta làm một vụ giao dịch, chỉ cần cậu có thể dẫn chúng tôi đến chỗ kia, bao nhiêu tiền tôi cũng đều cho cậu!"

Trần Dương không kiêu không hèn nói: "Hễ là đến trộm mộ trong nhóm nhất định phải có người trong nghề biết chút ít về phong thuỷ, bằng không thì cũng không đến được nơi này! Nhưng nếu muốn đi vào mộ cổ, người kia lại không được! Tôi là nhà ngoại cảm, có thể giúp các ông! Người của các ông không làm được, nhưng giá tiền của tôi không ít, nếu ông trả được, tôi sẽ đưa các ông đi tìm thứ các ông muốn tìm."

Ở sâu trong đáy lòng, tôi không nhịn được nói tục! Không ngờ cái tên Trần Dương này tham tiền như thế, tôi thật sự đã nhìn lầm người, còn tưởng anh ta là người tốt lành gì, không ngờ lại tham tiền tham đến mức này, đều đã là người thoát khỏi sống chết, muốn nhiều tiền như vậy để làm gì!

Tôi xác thực đã nổi nóng, trước đó đã nói là đến hái thuốc, bây giờ lại chuyển thành thân phận cái gì nhà ngoại cảm, đây rõ ràng chính là cầm đá nện vào chân của mình nha, những người này đều là nhân vật hung ác không có mắt, một lời không hợp liền móc súng ra bắn, tôi không muốn chết ở chỗ này có rất nhiều oan hồn đấy!

Tên đeo kính râm nghe xong dường như cũng không cảm thấy kinh ngạc, anh ta lườm tôi một cái nói: "Tôi đã sớm biết hai người không phải người hái thuốc gì hết, trên người hai người không có một chút mùi thảo dược nào, chỉ là không nghĩ tới hai người là nhà ngoại cảm! Đúng như lời cậu nói, trong nhóm tôi đúng là có một người khá là nổi tiếng là giáo úy Mạc Kim cũng có biết chút phong thuỷ, tuy nhiên cũng không phải là người có đạo hạnh gì, cũng không phải nhân vật lợi hại ở Thái Lan. Chỉ là "

Tên đeo kính râm dừng lại sau đó lại nói tiếp: "Cô bé này trông nhỏ bé yếu đuối, cô ấy cũng muốn đi theo sao? Chỗ kia cũng không phải là nơi nghỉ ngơi ngắm hoa được, bên trong vô cùng nguy hiểm, đến lúc đó, chưa chắc chúng tôi đã bảo vệ được cho cô ấy!"

Trần Dương lạnh lùng nói: "Cô ấy không cần các ông quan tâm, cô ấy là đồ đệ của tôi, so với các ông cô ấy có thể tự bảo vệ mình! Nhất định cô ấy phải đi cùng tôi, tôi đi đến đâu cô ấy phải theo tới đó!"

Tên đeo kính râm dừng lại vỗ tay bảo được: "Cậu đã nói như thế vậy thì tôi yên tâm rồi, hai người họ gì?"

"Tôi họ Trần, cô ấy họ Mạc!"

Tên đeo kính râm cong khóe miệng rất có thâm ý cười cười nói: "Ngài Trần, cô Mạc, vậy thì chúc chúng ta hợp tác vui vẻ đi!"

Cắt, mới vừa rồi còn cầm họng súng chỉ vào đầu bọn tôi cơ mà, bây giờ lại nói cái gì hợp tác vui vẻ, lão già đáng chết, đừng để tôi có cơ hội, không thì các người không còn tốt được như bây giờ đâu.

Từ tù nhân thành khách quý cũng chỉ là có bản lĩnh hay không thôi, thái độ của tên đeo kính râm đối với bọn tôi cũng khách sáo hơn nhiều, sau khi ngồi vào một cái bàn, anh ta liền nhìn về phía Trần Dương hỏi: "Ngài Trần, bây giờ có thể cho tôi một cái giá đi! Chỉ cần anh có thể giúp tôi đạt được thứ tôi muốn, giá cả có thể thương lượng! Chỉ cần là chuyện tôi đồng ý, tuyệt đối sẽ không đổi ý."

[Q1] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ