Quan Lan theo bản năng mà muốn vận dụng linh lực giáo huấn cây cỏ này, lại nghe thấy thanh âm Đại sư tỷ không có một tia độ ấm.
"Quan Lan sư muội, Phàm Giới Sơn tới rồi."
Phi thuyền Thiên Kiếm Tông vững vàng ngừng ở chân núi.
Địch Vong Ưu bưng chậu hoa, Quan Lan bồi tại bên người, mười tên ngoại môn đệ tử chỉnh tề mà đi theo phía sau các nàng.
"Cung nghênh Thiên Kiếm Tông chư vị đạo hữu." Một nam tử trung niên chào đón, người này là trưởng lão Chấp Sự Đường, tên là Thanh Lưu.
Địch Vong Ưu gật gật đầu, Thanh Lưu trưởng lão liền ở phía trước dẫn đường, đi vào một tòa tứ hợp viện cổ điển lịch sự tao nhã.
Phàm Giới Sơn sở dĩ bị kêu Phàm Giới Sơn, là bởi vì ngọn núi này chặn phàm giới cùng tu chân giới liên hệ, chỉ là không biết từ khi nào, kết giới sau núi buông lỏng vài phần, vừa đủ cho người ra vào.
Tu chân giới có lệnh cấm, tất cả tu sĩ không được bước vào phàm giới, Chấp Sự Đường không phụ thuộc tam đại tông môn liền chuyên môn tới phụ trách bảo vệ lối ra bên này.
Nhưng lối vào núi bên kia, luôn có người thường muốn cầu tiên vấn đạo nối liền không dứt mà bước vào tu chân giới.
Hiện giờ liền diễn biến thành mỗi năm ngày trùng dương, mới cho phép người phàm giới tiến vào, trắc ra linh căn thì được giữ lại, nếu không có linh căn thì đường cũ phản hồi.
Về phần lối vào núi bên kia.....
Trước mắt sân viện làm chỗ đặt chân cho tam đại tông môn, là từ phàm giới hoàng thất xuất nhân xuất lực lại ra tiền kiến tạo.
Lại xem mỗi năm đệ tử có tư cách vào tới trắc linh căn, mỗi người đều là phi phú tức quý.
Lối nhập khẩu bên kia là người nào khống chế, có thể nghĩ tới......
Địch Vong Ưu nhìn phương hướng Phàm Giới Sơn, sư phụ trước khi mất tích là tới nơi đây.
Bắc Sơn trưởng lão trước khi đi từng công đạo nàng, phát hiện có tông môn đệ tử không màng lệnh cấm tự mình rời núi, ở phàm giới làm ác.
Kết quả này vừa đi liền tin tức toàn vô, mà nàng vì tìm sư phụ rơi xuống, cũng bị người ám toán.
Địch Vong Ưu dưới đáy lòng than thở, nàng lần này chủ động xin ra trận tới tuyển nhận tân đệ tử, trong đó quan trọng nhất nguyên nhân vẫn là vì sư phụ.
"Các vị đạo hữu, này đó là chỗ ở Thiên Kiếm Tông." Tầm mắt Thanh Lưu trưởng lão xẹt qua Địch Vong Ưu, dừng một chút.
Chấp Sự Đường không thuộc về bất kỳ một phe nào của tam đại tông môn, cùng loại với nha môn phàm giới, chủ yếu chức trách là giám sát khắp nơi, cùng với xử lý thị phi.
Chẳng qua tam đại tông môn mỗi nhà mỗi quản, cũng không đem Chấp Sự Đường để vào mắt.
Địch Vong Ưu mẫn cảm mà nhận thấy được Thanh Lưu trưởng lão tạm dừng tầm mắt, vị này Chấp Sự Đường tiền bối cảm giác có chuyện muốn nói với nàng?