Vương tông chủ vẻ mặt thản nhiên: "Đã đến lúc này, lão phu cần gì phải lừa bịp các ngươi?"
Một câu dẫn tới Chu Chu Tử bĩu môi, kia ai mà biết được.
Chu Chu Tử và Tịch Chu lại cùng nhau nhìn Địch Vong Ưu, muốn nghe theo lão ma đầu này sao?
Ánh mắt Địch Vong Ưu tối xuống, cho đến kiệt lực? Sư phụ cũng không có nhắc tới a.
Trầm tư một lát, nàng nhẹ nói: "Thả hành thả thí."
Tịch Chu nháy mắt lĩnh ngộ, thả hành thả thí ý tứ chính là trước thử xem xem, bảo tồn thực lực, không thể ngây ngốc hoàn toàn tin vào lời nói của lão ma đầu này.
Nàng nhìn lướt qua Vương tông chủ, chậm rãi hướng tới Linh Khí trong tay rót vào linh lực.
Nửa khắc sau, mặc dù có bảo tồn thực lực kiểu gì, linh lực cũng đã tiêu hao quá nửa.
Tịch Chu thấy Địch Vong Ưu vẻ mặt nghiêm nghị, đang muốn hỏi có phải là nên dừng lại xem xét không, đột nhiên bốn kiện Linh Khí dâng lên không, dần dần hợp ở bên nhau, trông có vẻ giống hình dáng một cái chìa khoá.
Bốn người đồng thời dừng tay, cùng nhau ngửa đầu nhìn.
Chỉ thấy giữa không trung Linh Khí thoắt ẩn thoắt hiện, cuối cùng hoàn toàn không thấy.
Mà ở vị trí Linh Khí biến mất, chậm rãi hiển lộ ra cái gì đó.
Ai nấy nhìn không chớp mắt, hô hấp cũng thả thật sự nhẹ, sợ phát ra tiếng vang không hợp thời.
Một tôn tượng thú có cái đầu bằng đồng thật lớn xuất hiện, mắt tượng vốn nhắm bỗng dưng mở ra, nhìn xuống mọi người.
"Thỉnh tôn thần ban cho ta vĩnh sinh bất tử." Vương tông chủ ' phịch ' một tiếng quỳ xuống, đồng thời tế ra sợi thần thức hộ thể của chính mình.
Bút ký tông môn bí văn có ghi lại, tứ Linh Khí vấn đỉnh, gọi ra thần thú, lấy thần thức chi lực đổi lấy một nguyện vọng.
Hắn thành kính quỳ trên mặt đất, cái trán khẩn trương đổ mồ hôi, vĩnh sinh bất tử, hắn sắp được bất tử bất diệt!
Lại không ngờ Địch Vong Ưu bình đạm nói: "Có thần thú, tên Giải Trãi, phân biệt thị phi, rõ ràng thiện ác, gặp tranh đấu không xử bất công, cho nên, người làm nhiều việc ác, sẽ không như nguyện."
Sư phụ nói qua, thần thú này chuyên trừng trị hạng người gian ác, chỉ thành toàn thiện nguyện.
Vậy nên nguyện vọng muốn vĩnh sinh của Vương tông chủ chú định thất bại.
Vương tông chủ lắc đầu hô to: "Không có khả năng, ngươi nói hươu nói vượn cái gì, chỉ cần ta tế ra thần thức hộ thể của chính mình, là có thể đạt được vĩnh sinh, cầu thần tôn ban ta vĩnh sinh."
Thần thú như cũ nhàn nhạt nhìn mọi người, làm như không rõ bản thân vì sao bị triệu hồi ra tới, không có bất luận phản ứng dư thừa gì.
Địch Vong Ưu thoáng giây trầm mặc, gằn từng chữ: "Ta nguyện hiến tế thần thức hộ thể của mình, chỉ cầu vĩnh viễn không còn đường nối tới Phàm Giới Sơn."