Tịch Chu trên tay dùng sức, Thanh Song thực mau hô hấp bị cản trở, quả nhiên lại thực mau từ trong mộng thoát ly.
"Khụ khụ khụ, ngươi thật sự không có ý thức?" Thanh Song cong eo ho khan vài tiếng, cảm giác hô hấp thông thuận chút mới đứng lên, nàng như thế nào cảm thấy cây cỏ này là thật sự muốn bóp chết nàng.
Tịch Chu nghiêm trang nói: "Ta vừa mới ở trong mộng đối tiền bối làm cái gì sao? Ta thật sự không biết, Đại sư tỷ cũng chỉ là nói ta ở trong mộng công kích nàng, chẳng lẽ ta còn sẽ làm chuyện khác."
Làm chuyện khác tự nhiên sẽ làm, nhưng đó là đối với Đại sư tỷ, còn mụ già này, mỗi ngày chờ bị bóp cổ đi.
Thấy hỏi không ra cái gì, Thanh Song quát lên: "Cút về thân cỏ đi."
Nội đan tựa hồ lại có buông lỏng, nhưng cảm thấy không thích hợp, vì cái gì không giống với cảm giác khi muốn đột phá trước đây chứ?
Đáng tiếc tu chân giới này không có tu sĩ Phân Thần kỳ nếu không cũng hảo đi thỉnh giáo một phen.
Mà biết đâu nàng liền sắp trở thành người đứng đầu tu chân giới....
Đợi Thanh Song đi rồi, Tịch Chu hóa thành hình người, đối với tử kim tráo lần mò đã lâu vẫn là không có thu hoạch, chẳng lẽ chỉ có mụ phù thuỷ kia mới có thể mở ra?
Còn một điều là chính mình vào mộng cũng sẽ trợ mụ phù thuỷ kia đột phá sao?
Nếu là lại kéo tiếp tục, lỡ như mụ phù thuỷ thật sự đột phá, vậy Đại sư tỷ chẳng phải là đánh không lại, đến lúc đó còn như thế nào thoát thân.
Tịch Chu nghĩ tới đây, không khỏi lo lắng sốt ruột, không thể ngồi chờ chết a, bằng không cầm tử kim tráo cùng nhau đi?
Chính là tử kim tráo này cùng mụ phù thuỷ kia có cảm ứng lẫn nhau hay không? Không bằng tới buổi tối thử một lần, nếu bị phát hiện liền trốn về thân cỏ giả bộ hồ đồ, không thừa nhận là được.
Mụ phù thuỷ cũng không biết lúc nàng hóa hình người có thể chạy ra ngoài tử kim tráo.
Mặt trời lặn đi, gió đêm nổi lên.
Tịch Chu không tiếng động mà hóa thành hình người, trực tiếp ôm tử kim tráo trong tay đi ra ngoài.
Giống với nàng phỏng đoán, nơi này là chỗ ở mụ phù thuỷ, cũng không có đệ tử Chấp Sự Đường qua tới quấy rầy, chắc là ra tới bên ngoài mới có người trông coi.
Bóng đêm càng dày, Tịch Chu dán chân tường chậm rãi hướng ra đại môn.
"Người nào?" Một thanh âm ở cách đó không xa vang lên.
Tịch Chu ném tử kim tráo vào cây cối, nháy mắt trở lại thân cỏ.
"Như thế nào không có ai? Chẳng lẽ là nhìn lầm rồi?" Hai tên đệ tử Chấp Sự Đường đi tới nhìn nhìn, cái gì cũng chưa phát hiện.
Đợi bọn họ đi xa, Tịch Chu lại hóa thành hình người, nàng nhịn không được vỗ trán mình một cái, làm gì cần phải vòng quanh chân tường đi, cần gì đi ra đại môn?
Nàng là nhảy không ra tường cao như vậy, nhưng chỉ cần ném cái bình quỷ này ra ngoài mặt tường, chính mình lại trở về thân cỏ, không phải đi ra ngoài được rồi sao?