"Tịch Chu, nói nhanh lên, ngươi rốt cuộc có người trong lòng hay không a?" Quan Lan trên mặt tràn đầy tò mò, đuổi sát vấn đề không bỏ.
Mỹ nhân như vậy nhất định sẽ có rất nhiều người vừa ý, cũng nhất định đã sớm có người trong lòng.
Giống như Đại sư tỷ vậy, mỗi người đều cho rằng Địch Vong Ưu tâm tình lạnh nhạt, lúc ban đầu đối với vị hôn phu là thiếu tông chủ chẳng khác gì việc công xử theo phép công, sau khi giải trừ hôn ước, liền càng lãnh đạm.
Sau đó liên tiếp cự tuyệt người khác cầu hôn.
Ai mà dự đoán được ba năm trước đây, Đại sư tỷ lại đột nhiên có thai, còn giấu thân phận người kia kín mít, nửa chữ không đề cập tới.
Quan Lan nghĩ thế, liếc mắt nhìn Địch Vong Ưu một cái, lại thấy người từ trước đến nay sắc mặt không gợn sóng, thế nhưng ẩn ẩn lộ ra khẩn trương.
Khẩn trương?
Đại sư tỷ cũng sẽ tò mò chuyện người khác sao?"Người trong lòng, tất nhiên là có."
Tịch Chu xoa đầu tiểu Tinh Hồi, rũ mi nhìn phiên bản thu nhỏ của Đại sư tỷ ở trong lòng ngực, nhìn kiểu gì cũng thấy thích, nếu có cơ hội mang đứa nhỏ này đi gặp thụ yêu tiền bối một chuyến thì tốt rồi.
Nói không chừng, hết thảy nghi hoặc liền giải quyết dễ dàng.
Địch Vong Ưu nghe vậy nhìn ra phía ngoài cửa, không người thấy được gợn sóng trong mắt nàng.
Quan Lan dự liệu đến đáp án.
Ý niệm vừa chuyển, nàng lại hỏi: "Ta nghe nói tiểu bí cảnh lần này, ngươi tìm được linh thạch? Còn không? Còn thì bán cho ta một khối, giá không cần tiện nghi, bán cho người khác bao nhiêu thì bán cho ta bấy nhiêu."Nghe đâu mấy ngàn lượng một khối là bán, quả là đệ tử ngoại môn, không hề có nhãn lực.
Đem minh châu đương mắt cá, lãng phí đồ tốt.Tịch Chu nghiêng đầu, cười nói: "Ta nơi này chẳng còn một khối, vừa trở về liền bị Chu Chu Tử mua hết."
Quan Lan thiếu chút nữa nghẹn thở, thậm chí không muốn biết giá cả là bao nhiêu. Nàng sờ sờ tách trà trên bàn, thở dài nói: "Đáng tiếc tiểu bí cảnh kia sụp xuống quá nhanh, bằng không ngươi cũng có thể nhiều tìm mấy khối, ta chính là nghe nói, ngươi ở tiểu bí cảnh kia có khí vận thêm thân, tìm cái nào chuẩn cái đó."
Đâu chỉ như thế, theo đệ tử trở về thuật lại, Tịch Chu ở tiểu bí cảnh kia giống hệt gian lận, có thể trước tiên biết được linh thạch xuất hiện ở nơi nào.
Tịch Chu cười cười: "Chẳng qua là vận khí tốt mà thôi."
Bất quá, bí cảnh kia xác thật cùng nàng tồn tại mối liên hệ nào đó.
Bởi vì đến cuối cùng, thời điểm bản thân ý thức được điều này, thậm chí có thể cảm ứng được mỗi một chỗ trong bí cảnh.
Nhớ tới bí cảnh, Tịch Chu bất giác nhíu nhíu mày, chỉ cảm thấy một trận tâm hoảng ý loạn.
Nàng nhìn về phía Địch Vong Ưu đang nhìn chằm chằm ngoài cửa không biết suy nghĩ cái gì, nàng buông xuống tiểu Tinh Hồi.