82. Trời sinh cửu vĩ

1.3K 115 6
                                    

Địch Vong Ưu rúc vào đầu vai nàng, cười đến ôn nhu: "Tốt."

Đi vào hỉ đường, người tộc Thảo Mộc đều đã đến đông đủ, có một ít Yêu tộc giao hảo cùng tộc Thảo Mộc cũng tới.

Thụ yêu đứng ở địa phương dễ thấy nhất, vừa thấy các nàng tới liền tươi cười: "Vong Ưu, đợi ngươi lập khế ước xong, tộc Thảo Mộc liền giao cho ngươi."

Chói lọi mà tỏ vẻ nàng muốn chuyển giao chức tộc trưởng.

Tộc Thảo Mộc không có gì ngoài ý muốn, vốn dĩ lão tộc trưởng cũng mặc kệ mọi việc, không dễ lộ mặt.

Trong tộc sự vụ lớn lớn bé bé đều từ Địch Vong Ưu tới làm quyết đoán, cỏ cây tinh quái rất mộ cường.

Địch Vong Ưu trước kia Kim Đan hậu kỳ là đã thâm đắc nhân tâm, hiện giờ lại vượt cấp đột phá tới Nguyên Anh hậu kỳ, người khác càng không ý kiến, có đôi khi thực lực đại biểu lớn nhất cho quyền nói chuyện.

Hơn nữa đạo lữ người ta cũng là Nguyên Anh kỳ, còn là thiên phú dị bẩm trời sinh cửu vĩ.

Tộc Thảo Mộc bọn họ hiện tại quả thực có thể cùng tộc Cửu Vĩ Hồ địa vị ngang nhau, Yêu tộc lớn nhất trên núi Phàm Giới này nói không chừng ngày nào đó liền thay đổi địa vị, biến thành tộc Thảo Mộc.

Địch Vong Ưu đáy mắt treo ý cười nhu hoà: "Nguyện nghe tộc trưởng an bài."

"Ha ha ha, tốt, tới, hiện tại bắt đầu lập khế ước, ta vì các ngươi xướng từ." Thụ yêu sang sảng cười to, vẻ mặt hòa ái.

Nàng lấy ra bản nháp đã chuẩn bị sẵn, mặc niệm một lần, quét mắt nhìn Tịch Chu một cái.

Cũng thật đủ trò, còn bắt chước quy trình bái đường của người phàm.

Thanh thanh giọng, nàng hô to nói: "Nhất bái thiên địa."

Tịch Chu cùng Địch Vong Ưu xoay người hướng tới bên ngoài thiên địa quỳ lạy.

"Nhị bái cao đường."

Làm trưởng bối có tư cách nhất ở đây, thụ yêu vui rạo rực mà nhìn Tịch Chu cùng Địch Vong Ưu cùng nhau hướng tới nàng bái bái.

"Thê thê đối bái."

Tịch Chu và Địch Vong Ưu cùng nhau xoay người nhìn đối phương, nhìn nhau cười, trịnh trọng mà đối bái.

"Ký kết thần hồn."

Mọi người nín thở ngưng thần, cùng nhau nhìn giữa không trung, đầu tiên là xuất hiện một con hồ ly chín đuôi, rồi sau đó là cây đào nở rộ hoa, đúng là thần hồn của từng người các nàng.

Tiểu Hành Hoa nhỏ giọng nói: "Ê, ngươi xem công chúa chúng ta có chín cái đuôi giống khổng tước xoè đuôi hay không, thật là đẹp mắt."

Tiểu Tinh Hồi liếc nàng, nhàn nhạt nói: "Sáu cái đuôi cũng giống khổng tước xoè đuôi, mà tàn khuyết đuôi."

Tiểu Hành Hoa mắt sáng ngời, sáu cái đuôi là nói nàng?

"Ngươi là nói ta cũng giống khổng tước, ngươi nói ta đẹp!"

Tiểu Tinh Hồi không lại lý nàng, chuyên tâm nhìn về phía hai vị mẫu thân.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ