Đã có người trong lòng?
Tịch Chu thấy nàng có vẻ né tránh ánh mắt, nhịn không được cười.
"Đại sư tỷ, ngươi cũng biết -- tin vỉa hè không thể hoàn toàn tin."
Địch Vong Ưu nghĩ rõ ràng là chính tai nghe được, liền ở nửa canh giờ trước, cũng không phải cái gì tin vỉa hè.
Tịch Chu nhìn nàng, nhếch môi nói: "Muốn biết ta có người trong lòng hay không, sao không tự mình hỏi ta?"
Địch Vong Ưu nhìn qua, ánh mắt hai người giao hội.
"Ta đã nghe được, không cần hỏi lại."
"Không giống nhau." Tịch Chu nhìn nàng chằm chằm, tầm mắt dây dưa.
Địch Vong Ưu im lặng không nói, không giống nhau chỗ nào?
Tịch Chu thấy nàng không nói lời nào, chậm rãi đến gần, thấp giọng: "Người khác hỏi là một đáp án, nếu Đại sư tỷ hỏi, là một đáp án khác."
Lần này Địch Vong Ưu mở miệng, nhìn đối phương gần trong gang tấc, nhẹ phun ra hai chữ: "Ý gì?"
Tịch Chu cười khẽ ra tiếng, ngữ khí bất đắc dĩ lại cưng chiều: "Người khác hỏi, là có, đổi thành ngươi hỏi, sẽ là không có."
Dứt lời, nàng bỗng nhiên nghiêng tới trước, hôn lên cánh môi.
Địch Vong Ưu có trong nháy mắt ngây người, người khác hỏi là có, nàng hỏi là không có, đây là ý gì?
Mà cũng trong vài giây ngơ ngẩn này, nàng bị ôm vào trong ngực, hô hấp đan xen......
Đai lưng cũng bất tri bất giác mà bị cởi bỏ.
Cần cổ chợt lạnh, Địch Vong Ưu phục hồi tinh thần lại, cuống quýt thối lui.
Tịch Chu bất mãn kéo lấy đai lưng trong tay.
"Buông tay." Địch Vong Ưu nắm chặt một đầu đai lưng, tim đập phập phồng không ngừng......
Tịch Chu lắc đầu: "Đáp ứng ta thử một chút, ta liền buông."
Tay nàng dùng sức, đai lưng bị kéo ra, y phục màu đỏ tung bay.
Nàng giương miệng cười, thế nhưng tích tắc đã bị nhất kiếm chống lại yết hầu.
Nụ cười trở nên cứng đờ, đai lưng trên tay cũng chậm rãi rơi xuống.
Nữ nhân này, là nghiêm túc sao?
Tại loại thời điểm này, rút kiếm?Địch Vong Ưu chấp kiếm mà đứng, cắn cắn môi: "Về Bắc Sơn phong."
Đại sư tỷ giống như là thẹn quá thành giận, nàng đây là không nắm chắc chừng mực, ép bức người quá mức?
Tịch Chu bất chợt dấy lên tâm lý phản nghịch, muốn hướng về phía trường kiếm, hét lớn một tiếng — Ngươi đâm a, ngươi có giỏi thì đâm thật đi.
Nhưng khi nhìn đến đôi mắt hơi phiếm đỏ của Địch Vong Ưu, nàng không nỡ, không nỡ lòng bức Đại sư tỷ.
Cho dù về mặt tình cảm, chỉ là ngôn ngữ dò thử, nàng cũng không nỡ.
"Được rồi."
Tịch Chu nhắm mắt lại, tầm mắt trắng xoá, hai người về tới Bắc Sơn phong.Địch Vong Ưu yên lặng thu hồi trường kiếm, bình tĩnh lại có một ít hối hận, nàng mới vừa rồi cho dù thẹn quá thành giận, cũng không nên chấp kiếm tương hướng.