"Tông chủ cùng Nam Sơn trưởng lão."
Ở Thiên Kiếm Tông, người cùng thế hệ Bắc Sơn trưởng lão, còn lấy sư huynh muội tương xứng chỉ có hai người kia.
Tịch Chu lại sửng sốt, tông chủ cùng Nam Sơn trưởng lão, đều là đại lão mà các nàng không thể trêu vào a.
Không nghĩ tới tra tới tra lui, tra đến trên đầu người một nhà, Đại sư tỷ này vận khí......
Thụ yêu thấy các nàng sắc mặt bừng tỉnh, lại nói: "Này, ta giúp các ngươi, đi đỉnh núi là có thể về tu chân giới, các ngươi trở về giúp ta mang lời nói, coi như là báo ân."
Tịch Chu nhìn về phía thụ yêu, trong lòng như cũ cảnh giác: "Không biết tiền bối làm chúng ta mang nói cái gì? Tiện thể nhắn với ai?"
Trên mặt thụ yêu hiện lên một tia mất tinh thần: "Có một tiểu hồ ly chạy đến tu chân giới, các ngươi nếu là gặp, làm nàng sớm một chút trở về, liền nói ta đáp ứng rồi."
Đáp ứng rồi cái gì? Lại là cái gì tiểu hồ ly, nàng chưa nói đã hóa thành đại thụ.
Tịch Chu khóe miệng lại co giật, vị tiền bối này thật đúng là miêu tả chuẩn xác.
"Tiền bối không bằng cùng đi?"
Chính mình đi tìm mới đáng tin cậy nhất không phải sao? Nhờ người khác tiện thể nhắn, còn là tin tức mơ hồ như vậy, người bình thường cũng không nhắn giúp được.
Đại thụ trợn mắt, tức giận nói: "Chúng ta Yêu tộc ở tu chân giới tu luyện gian nan, hở chút liền gặp người tu chân mắt mù tâm hắc đòi giết, vẫn là phàm giới tốt, các ngươi đi mau, chớ có nhiễu ta."
Yêu tộc chỉ cần hấp thu nhật nguyệt tinh hoa liền có thể tu luyện, không giống người tu chân yêu cầu linh khí tới rèn luyện linh lực mới có thể đề cao tu vi, nàng ở chỗ này tiêu dao nhiều, không cần đi bên kia núi để gặp không thoải mái.
Tịch Chu còn muốn nói cái gì, lại thấy ngũ quang trên đại thụ đều biến mất, thoạt nhìn chính là một cái cây bình thường.
"Tiền bối? Tiền bối ngươi còn chưa nói là cái dạng gì tiểu hồ ly đâu?"
Đại thụ không hề phản ứng.
"Hẳn là đã phong bế, như vậy liền sẽ không có người phát giác nàng là yêu, chúng ta trở về đi." Địch Vong Ưu nhìn hướng dưới chân núi, phàm giới không cần ở nữa, về trước tông môn lại nói.
"Vốn đang nghĩ trở về bẩm báo tông chủ, cùng nhau hướng phàm giới hoàng thất làm khó dễ, hiện tại xem ra là không được, rốt cuộc người đào đi nội đan sư phụ nói không chừng chính là......"
Nàng nhìn về phía bốn phía, đáy mắt đau thương lại dày đặc chút, sư phụ......
Có lẽ không có tin tức mới là tin tốt nhất, còn hơn biết được tin dữ này.
Tịch Chu dưới đáy lòng thở dài, dắt lấy tay nàng: "Sinh ly tử biệt, nhân chi thường tình, hết thảy đều sẽ trôi qua."
Nàng đột nhiên cảm thấy, Đại sư tỷ luôn là bộ dáng lạnh như băng cũng khá tốt, dáng vẻ bi thương trước mắt này quá làm người đau lòng.