Đỉnh núi gió rất lớn, đầu mùa đông gió cũng thực lạnh, dần dần thổi lắng nỗi sợ của mọi người.
Sắc mặt Lục tông chủ cùng Pháp Tương biến hóa không ngừng, đạo đức cùng ích lợi ở trong lòng điên cuồng làm đấu tranh.
Các đệ tử tu vi yếu ớt đều trầm lặng, sống chết mặc bây.
Chu Chu Tử chau mày, yên lặng đứng ở bên cạnh Tịch Chu.
Địch Vong Ưu nhìn Lục tông chủ cùng Pháp Tương vọng tầm mắt lại đây, còn có Vương tông chủ ở một bên cố ý kéo dài thời gian đối Linh Khí như hổ rình mồi.
Nàng lạnh mặt, thấp giọng nói: "Đỡ ta đến một bên ngồi xuống."
Tịch Chu nghe vậy đỡ nàng tìm được một khối đá sạch sẽ, cùng nhau ngồi xuống, Chu Chu Tử vẫn ở bên cạnh đề phòng bốn phía.
Địch Vong Ưu nhìn thoáng qua mọi người, nắm chặt lấy cổ tay Tịch Chu, rồi sau đó dựa vào trong lòng Tịch Chu nhắm mắt dưỡng thần.
Tịch Chu ngẩn ra, nhìn về phía Chu Chu Tử: "Giò ngươi cũng lại đây ngồi xuống nghỉ tạm, không cần nói chuyện, miễn cho quấy rầy đến Đại sư tỷ."
Dứt lời, nàng cũng cùng Địch Vong Ưu giống nhau nhắm mắt lại, tĩnh dưỡng tâm thần.
Chu Chu Tử gật đầu, khối đá không lớn, chỉ có vị trí phía sau Tịch Chu để dư lại, hắn không có thu kiếm liền ngồi ở đấy.
Nhìn Lục tông chủ đám người không biết đang đánh chủ ý gì, Chu Chu Tử không khỏi hoảng hốt, đúng lúc này, thân mình Tịch Chu nhoáng lên, dựa vào sau lưng hắn.
Hắn tức khắc ngồi thẳng thân mình, chống đỡ Tịch Chu, trong lòng càng luống cuống, tiểu đồng bọn sẽ không ở ngay lúc này hôn mê đó chứ.
Cảnh trong mơ, Tịch Chu vội đỡ lấy Địch Vong Ưu, "Đại sư tỷ, ngươi muốn nói gì?"
Vừa rồi khi Đại sư tỷ nắm cổ tay của nàng, ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm cỏ mộng dưới ống tay áo, rõ ràng ám chỉ nàng muốn đi vào giấc mộng.
Địch Vong Ưu nhẹ cười: "Ta đem biện pháp sử dụng tử kim lò cùng tử kim tráo nói cho ngươi, tử kim tráo có thể vây khốn một tu sĩ dưới Phân Thần kỳ, ngươi dùng nó vây khốn Pháp Tương, Chu Chu Tử hoàn toàn có thể chế phục hắn, ngươi là Nguyên Anh sơ kỳ, có tử kim lò khôi phục linh lực, cũng không cần lại sợ Lục tông chủ."
Lúc này, nàng đặc biệt may mắn lúc trước quyết định thu hai Linh Khí kia, chính mình dùng để phòng bị bất cứ tình huống nào, trước mắt liền dùng được.
"Đại sư tỷ chính ngươi dùng tử kim lò khôi phục nội lực, ta có thể ứng phó."
"Không ổn, ta bị thương, khôi phục linh lực cũng không làm nên chuyện gì." Địch Vong Ưu lắc đầu, nàng mới vừa tận lực một trận, đã thương cập nội phủ, biện pháp tốt nhất là vật tẫn kỳ dụng, mà không phải chỉ nghĩ tự bảo vệ mình.
Tịch Chu muốn hỏi thương thế nàng, cũng biết hiện tại không phải lúc chậm trễ thời gian, nhanh chóng dụng tâm ghi nhớ phương pháp sử dụng, không cần phải nhiều lời nữa.