16. Quân địch đông đảo

2.2K 243 9
                                    

Địch Vong Ưu thu hồi linh thức, chậm rãi nhíu mày, là người tu chân!

Tuy rằng chỉ có Trúc Cơ kỳ, nhưng hắn mang theo mấy ngàn người, nếu là địch không phải bạn, chỉ sợ phải binh khí choảng nhau.

Nàng hiện giờ tuy là Kim Đan hậu kỳ tu vi, nhưng ở phàm giới nhiều nhất phát huy ra thực lực Trúc Cơ kỳ, lấy một địch trăm có thể thử một lần.

Nếu là mấy ngàn người, e là chỉ có thể bó tay chịu trói......

Tên đạo sĩ này nhận ra nàng, lại đề cập sư phụ, hẳn là có chuẩn bị mà đến, sư phụ mất tích có lẽ thật sự cùng phàm giới hoàng thất có quan hệ.

Lý trí nói cho nàng hẳn là nên xoay người trở về, nhưng đối sư phụ lo lắng lại làm nàng vô pháp dứt khoát rời đi.

Đúng lúc này, mu bàn tay bị nhẹ nhàng chạm vào một chút.

Cỏ mộng giãn mở ra một mảnh lá cây, ở trên mu bàn tay nàng vẽ cái dấu chấm hỏi: ?

Địch Vong Ưu tự nhiên xem không hiểu, nhưng kỳ dị có thể cảm nhận được cây cỏ này làm như đang nghi hoặc không rõ nàng vì sao vẫn luôn đứng ở chỗ này.

"Có người nói sư phụ ở trong tay bọn họ, nhưng bọn họ có mấy ngàn người, ta không biết nên mạo hiểm hay không?"

Tịch Chu nghe xong lập tức hóa thành hình người.

Nàng dắt cái tay không có cầm kiếm của Địch Vong Ưu, chạy đi: "Mấy ngàn người có cái gì mà do dự, chạy nhanh đi a, ngươi không phải nói nhiều nhất có thể lấy một địch trăm sao? Chạy nhanh trở về tìm Chấp Sự Đường lão bà bà kia chi viện a."

Địch Vong Ưu im lặng, bước chân không có lại dừng lại, đi theo Tịch Chu cùng nhau chạy hướng lên núi.

Kết quả các nàng mới xoay đầu, phía sau liền truyền đến rậm rạp tiếng bước chân, đạo sĩ kia còn mở ra linh thức, tự nhiên thấy được đột nhiên xuất hiện Tịch Chu, vì thế mấy ngàn người cách đó trăm mét nhanh chóng đuổi theo.

Tịch Chu không khỏi nắm chặt tay Địch Vong Ưu, một bên chạy một bên nhịn không được nói: "Về sau gặp được loại trường hợp quân địch đông đảo như này, cái gì đều không cần nghĩ, nhanh chóng chạy, tuy rằng ta giống như là plug-in của ngươi, nhưng vạn nhất ngày nào đó không linh nghiệm thì làm sao, ngươi cần phải quý trọng ta a."

Plug-in là có ý tứ gì, Địch Vong Ưu không quá rõ ràng, nhưng cuối cùng câu nói kia, nàng hiểu được.

Cần phải quý trọng.

Nàng dừng bước chân, buông ra bàn tay đang dắt nhau, "Ngươi trở về thân cỏ, ta một người càng mau."

Địch Vong Ưu ánh mắt thẳng tắp mà nhìn người trước mặt, đáy lòng yên lặng niệm câu: Hảo, ta quý trọng ngươi.

Tịch Chu vừa nghe vội về thân cỏ, sốt ruột nên đã quên Đại sư tỷ là người có tu vi, nói không chừng sẽ ngự kiếm phi hành, đánh không lại không lẽ còn chạy không được sao.

Sau nửa canh giờ, nhìn mấy ngàn người gắt gao vây quanh, Tịch Chu há hốc mồm.

Nói sớm, vả mặt, thật đúng là chạy không được.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ