74. Ngươi không muốn sao

1.2K 115 8
                                    

Mọi người dường như bị dính thuật định thân, chỉ có đôi mắt động theo bước chân thất vĩ nữ hồ, tu vi cao hơn tuyệt đối áp chế, xem ra kết cục thắng bại đã định.

Cứ như vậy, đợi lát nữa đồng dạng là Kim Đan hậu kỳ Địch Vong Ưu chẳng phải là cũng có thể thắng được, từ đó sẽ biến thành cuộc tranh chấp giữa hai người chiến thắng, Vong Ưu tiên tử đấu thất vĩ nữ hồ, quả thực kích thích.

Mọi người không khỏi lộ ra chờ mong, có náo nhiệt để xem rồi.

Tịch Chu giơ kiếm, ngưng tụ linh lực: "Vậy liền đến đây đi."

Xem tư thế cùng mới vừa rồi giống nhau, lại muốn dùng đấu pháp không muốn sống, làm đối phương có điều cố kỵ, Tịch Chu bay thẳng đánh tới thất vĩ nữ hồ.

Thất vĩ nữ hồ cong mắt cười: "Nô gia đắc tội."

Nàng dùng ra chín phần linh lực, phi thân tiếp chiêu.

Đương khi kiếm hai người sắp chạm vào nhau, ai cũng không nghĩ tới Tịch Chu đột nhiên thu hồi linh lực, thậm chí còn rút kiếm về, cứ thế động thân đón nhận trường kiếm đã đâm tới.

Một kiếm này nếu đâm trúng, còn nói cái gì trọng thương, ít nhất cũng muốn ném nửa cái mạng, làm không khéo thì chết như chơi.

"Con ta."

Hồ Vương trực tiếp đứng dậy, vung tay lên cản lại thế công của thất vĩ nữ hồ.

Địch Vong Ưu cũng vừa vặn dùng kiếm chắn mũi kiếm thất vĩ nữ hồ.

Trong nháy mắt ngắn ngủi, thất vĩ nữ hồ lọt vào linh lực đến từ hai sườn, không thể tránh khỏi bị thương.

Nàng lau lau máu tươi ở khóe miệng, đáy mắt hiện lên phẫn hận: "Công chúa, chớ có khinh người quá đáng."

Địch Vong Ưu mặt không đổi sắc mà triệu hồi trường kiếm của mình, làm như vừa rồi chưa có chuyện gì phát sinh.

Hồ Vương cũng ngượng ngùng ngồi xuống, nhíu mày răn dạy một câu: "Chu Chu, đừng vội làm bậy."

Nói xong, hắn liếc liếc mắt nhìn về hướng Địch Vong Ưu, nữ tử này cũng không giống lời đồn nói là không cho nữ nhi sắc mặt tốt, còn có hành vi ngang nhiên gian lận này của nữ nhi, sự tình khó giải quyết a.

Chẳng lẽ thật sự mặc cho xằng bậy, hắn cùng Vương hậu đưa mắt nhìn nhau, xem ra khảo hạch cuối cùng phải cải biến một chút mới được.

Bởi vì mặc kệ là thất vĩ nữ hồ hay là Địch Vong Ưu đều không phải người bọn họ muốn chọn.

Tịch Chu quơ quơ thanh kiếm trong tay, nhìn Địch Vong Ưu một cái, áp không được giơ lên khóe miệng, Đại sư tỷ mới vừa rồi bảo hộ nàng.

"Rồi sao, ngươi còn muốn tiếp tục một lần ư?"

Lời nói tràn ngập khiêu khích dừng ở giữa sân, trong lúc nhất thời phi thường yên tĩnh.

Này còn như thế nào đánh, nếu công chúa trọng thi trò cũ, Hồ Vương cùng Vương hậu có thể khoanh tay đứng nhìn sao?

Y tình hình vừa rồi, chắc chắn sẽ nhúng tay a, nhưng bọn họ dám có dị nghị không?

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ