"Mỗi lần đi vào giấc mộng, ngươi tu vi đều sẽ có đột phá, nhưng ta tựa hồ cái gì cũng chưa được đến, Đại sư tỷ nói có phải thế không?"
Địch Vong Ưu giữa mày nhíu nhíu, cái gì cũng chưa được đến sao?
Làm như liệu đến nàng sẽ không trả lời, Tịch Chu lại tiếp tục nói: "Cho nên, ta có thể đi vào giấc mộng trợ ngươi, nhưng là thời gian từ ta tới định, ta nói kết thúc, chúng ta mới có thể kết thúc."
Cái gì mà hẳn là chỉ cần một lần thì tốt rồi, qua cầu rút ván cũng không phải là thói quen tốt, nàng muốn cây cầu này vẫn luôn bắc ở đấy, ít nhất ở lâu thêm một chút.
Địch Vong Ưu như cũ im lặng, đáy mắt cảm xúc phức tạp khó phân biệt...
Tịch Chu tâm khẽ động, ở bên tai nàng nói: "Đại sư tỷ, ngươi nói chúng ta muốn hay không suy xét một chút, trừ bỏ đi vào giấc mộng, ta là nói nếu ta ngày nào đó không linh nghiệm, ngươi... chúng ta..."
Trong giọng nói do dự mang theo rất nhiều không xác định, trước sau vô pháp nói hoàn chỉnh.
Lần này, nàng cho rằng cũng sẽ nghe không được bất luận cái gì đáp lại.
Lại không ngờ Địch Vong Ưu không chỉ có nghe hiểu ý nàng muốn nói, hơn nữa còn bình tĩnh nói: "Nhân yêu thù đồ."
Tịch Chu cười nhạo một tiếng, trong lòng nói không rõ là buồn cười hay là bất đắc dĩ, hay cho câu nhân yêu thù đồ, nàng vốn là người, bất quá hiện tại chưa chắc.
Từ chuông tầm yêu cho đến lão bà dưới chân núi kia, đến cả thụ yêu, đều chứng minh trên người nàng có yêu khí.
Nàng ẩn ẩn cảm thấy cùng ngày đó buổi tối nuốt vào viên hạt châu kia có quan hệ.
Đáng tiếc nàng không có căn cứ, bằng không nhất định phải hỏi cho rõ người trước mắt này, vì hộ ngươi biến thành yêu...
Chuyện này không đề cập tới cũng thế.
Tịch Chu cong cong khóe môi, đáy mắt xẹt qua một tia ám trầm: "Phải không? Hoá ra nhân yêu thù đồ a, kia Đại sư tỷ còn muốn ta cái này tiểu yêu tương trợ sao?"
Địch Vong Ưu nhìn qua một bên, tránh đi tầm mắt nàng, nhấp chặt môi không nói lời nào.
Tịch Chu thấy đối phương lại bắt đầu bảo trì trầm mặc, đứng lên nhẹ nhàng thở dài nói: "Khi nào?"
Địch Vong Ưu đáy mắt xẹt qua một tia nghi hoặc, cái gì khi nào?
Tịch Chu nhướng mày: "Khi nào đi vào giấc mộng?"
Ai ngờ, Địch Vong Ưu ngồi dậy, mặt mày lãnh đạm nói: "Không cần, này đối với ngươi không công bằng."
Người này nói đúng, nàng đột phá tu vi, được lợi rất nhiều, nhưng người này tựa hồ cái gì cũng không chiếm được.
Tịch Chu kéo kéo khóe miệng, ngữ điệu tản mạn: "Công bằng, tựa như mới vừa nói, thời gian do ta quyết định, vậy cũng đủ công bằng, bởi vì ta được đến ngươi a."
Ta được đến ngươi a -----
Được đến ngươi a -----
Ngắn ngủn mấy chữ, dường như có ma lực rung động lòng người, làm Địch Vong Ưu tâm đột nhiên mềm mại, nếu lướt qua tu vi không nói, các nàng có lẽ cũng không phải không thể.