Tiểu Tinh Hồi nghi hoặc, mẫu thân muốn đi đại điển lập khế ước nào thế?
Địch Vong Ưu nhíu mày, duỗi tay cầm lấy thiệp mời kim sắc trên bàn, mở ra.
Xem hết từng chữ rõ ràng, nàng thấp giọng nói: "Đây không phải thiệp mời đại điển lập khế ước."
Hóa ra chỉ là thiệp mời tìm đạo lữ, người nọ tới là muốn mời nàng đi sao?
Tiểu Tinh Hồi gật đầu: "Đúng vậy."
Chẳng lẽ mẫu thân hiểu lầm? Cho nên mới nhận nàng trở về, chỉ vì đi tìm một mẫu thân khác.
Nghĩ đến suy đoán này, nàng xoa xoa giữa mày, đột nhiên nghẹn tim.
Địch Vong Ưu khép lại thiệp mời trong tay, nỗi lòng bình tĩnh trở lại: "Trời sắp sáng rồi, ngươi lại nghỉ tạm một hồi, một mình ta đi là được."
Sự tình còn chưa tới bước tệ nhất, còn kịp.
Một khi đã như vậy, liền không cần đi cùng nữ nhi, nàng có thể một mình tiến đến.
Tiểu Tinh Hồi thở dài dưới đáy lòng, nàng quả nhiên không quan trọng, thôi, chuyện của mẫu thân, nàng không xen vào.
Vừa vặn, nàng cũng đang cảm thấy tinh thần mỏi mệt, ngủ bù một giấc rồi đi hóng chuyện góp vui sau.
Sắc trời dần sáng, Địch Vong Ưu rửa mặt chải đầu một phen, thay áo ngoài màu đỏ.
Nàng vuốt phẳng vạt áo, kiếp trước chỉ vì người kia nói rất muốn xem nàng mặc áo cưới đỏ thẫm...
Ra cửa, lại thấy dưới chân núi tụ tập một đám người.
Người tộc Thảo Mộc thấy Vong Ưu tiên tử cũng xuất hiện ở chỗ này, tức khắc an tĩnh lại, khí thế này quá có cảm giác áp bách.
Bất quá, Vong Ưu tiên tử cùng vị công chúa kia không phải đối chọi nhau sao?
Địch Vong Ưu nhìn về phía mấy nam tử trẻ tuổi đứng ở đằng trước, "Các ngươi là đi lên núi hưởng ứng lệnh triệu tập làm đạo lữ của công chúa Cửu Vĩ Hồ?"
Mấy người sôi nổi gật đầu.
"Phải, không phải thu được thiệp mời sao, cho nên muốn đi thử thời vận."
"Đúng vậy, tộc Cửu Vĩ Hồ giỏi nhất thuật song tu, nghe nói cùng nhau tu luyện, tu vi tiến triển cực nhanh."
"..."
Mọi người mồm năm miệng mười, trong lòng tự nhiên khẩn trương, Vong Ưu tiên tử thật sự quá lãnh đạm, cảm giác đặc biệt lạnh.
Sắc mặt Địch Vong Ưu vẫn bình thản, tầm mắt dừng ở mấy nữ tử trẻ tuổi bên cạnh.
"Các ngươi cũng thế?"
Rốt cuộc người kia đã phát bao nhiêu thiệp mời, nàng cho rằng chỉ có chính mình thu được, không nghĩ tới nàng cũng không phải người độc nhất.
Mấy vị cô nương đưa mắt nhìn nhau, do dự một chút nói: "Chúng ta cũng thu được thiệp mời, tiểu hồ ly tới truyền tin nói là không câu nệ nam nữ, chỉ cần chưa lập gia đình đều có thể."