10. Đêm còn rất dài

2.7K 293 19
                                    

Trong phòng không có châm đèn, cũng may đêm nay ánh trăng rất sáng.

Tịch Chu hóa thành hình người, đi trước khóa trái cửa phòng, lại đi bên cửa sổ tìm cái chậu hoa nhỏ, nhổ ra hoa bên trong, trồng cây cỏ mộng vào.

Nàng thở nhẹ một hơi, đi đến trước giường.

Ngày mai chính là tân đệ tử làm lựa chọn, đến lúc đó hẳn là trực tiếp ảnh hưởng Thiên Kiếm Tông.

Nhưng Đại sư tỷ phải hai ngày mới tỉnh lại, cứ như vậy, Thiên Kiếm Tông không chỉ có không thu được tân đệ tử, còn tăng rất nhiều tai hoạ ngầm, rốt cuộc Đại sư tỷ trước đó từng bị người ám sát.

Nương ánh trăng, Tịch Chu nhìn người đang hôn mê trên giường, có lẽ Đại sư tỷ cần sớm một chút tỉnh lại.

Vậy các nàng chỉ cần......

Nhưng mà nàng không biết đi vào giấc mộng, nếu không vào mộng cứ như vậy trực tiếp......sẽ có hiệu quả sao?

A, như thế nào cảm giác có điểm phát rồ, Đại sư tỷ còn bị thương nữa, lỡ như làm không tốt, hoàn toàn ngược lại liền xong đời.

Tịch Chu xoa xoa huyệt thái dương, quá khó, rốt cuộc nên thử một lần hay không đây?

Nàng do dự một hồi, nhìn về phía Địch Vong Ưu, tim đập dần dần rối loạn.

Ánh trăng xuyên qua cửa sổ, chiếu vào mép giường, đai lưng hai người bị tùy tay đặt ở trên tủ đầu giường, quần áo thuần trắng cũng tùy ý mà chồng chất ở bên nhau.

Tịch Chu nhắm mắt lại chậm rãi cúi đầu, ai ngờ trước mắt nhoáng lên, nàng thế nhưng biến mất ở trên giường.

Nàng vội vàng mở to mắt, nhìn đến Đại sư tỷ nằm ở trên giường, đang giương mắt nhìn qua.

Nguyên lai loại cảm giác này chính là đi vào giấc mộng sao?

Địch Vong Ưu tựa lần đầu tiên đi vào giấc mộng như vậy, trên mặt trắng nhợt treo suy yếu, cho dù chỉ có thể nằm ở trên giường, đáy mắt vẫn như ánh trăng sáng trong, làm người tâm hoảng ý loạn.

Tịch Chu tức khắc chột dạ, mới vừa rồi gom đủ dũng khí vì Đại sư tỷ tự mình hy sinh, bang, nát đầy đất.

Địch Vong Ưu đuôi lông mày nhẹ động: "Ngươi không phải nói không biết đi vào giấc mộng sao? Vậy ngươi hiện tại lại là đang làm cái gì?"

Tịch Chu đang muốn lắc đầu, trong đầu lại điện quang chợt lóe, không được, nếu đáp lại, Đại sư tỷ có thể hay không trực tiếp xé rách nàng?

Rốt cuộc lần trước ngay từ đầu thời điểm có chút không thanh tỉnh, trước mắt vẫn là nhanh giúp Đại sư tỷ khôi phục, miễn cho lại bị người ám toán, đến lúc đó chạy trốn sức lực đều không có......

Bằng không làm bộ giống lần trước không thể khống chế chính mình?

Như vậy Đại sư tỷ niệm tình nàng không phải chủ động, hẳn là sẽ không tàn nhẫn ra tay hạ sát đi.

Tịch Chu bình ổn tâm tình, hai mắt ra vẻ vô thần, ngơ ngác mà đi qua.

Địch Vong Ưu nhìn người hướng chính mình đi tới, trong lòng không khỏi hoảng hốt, con ngươi hiện lên phức tạp cùng do dự, còn có một tia mờ mịt.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ