Vương Quận Đình đứng tại chỗ cả buổi không phục hồi tinh thần lại, đây là chuyện quái gì thế này.
Hắn chết lặng mà nhìn Địch Vong Ưu: "Cái gì ứng chiến?"
Làm gì tự dưng ứng chiến?
Đệ tử ngoại môn này vừa rồi nói cái gì?Phải đánh thắng được người trong lòng nàng? Người trong lòng là ai?!
Địch Vong Ưu?
Chẳng lẽ là đang nói đùa chọc hắn chơi?"Ta là người trong lòng nàng, ngươi nếu muốn nàng cùng ngươi ở bên nhau, trước đánh thắng ta rồi hỏi lại nàng nguyện ý hay không." Địch Vong Ưu mím môi, trường kiếm đã nắm trong tay, đáy mắt tối tăm.
Vương Quận Đình thình lình đánh cái rùng mình, dường như bị tầm mắt muốn giết người của nàng doạ sợ, "Vui đùa cái gì vậy, ngươi là Phân Thần kỳ, ta mới Kim Đan sơ kỳ, chúng ta trung gian chính là cách một bậc Nguyên Anh kỳ."
Đánh cái gì mà đánh, này không phải là rành rành khi dễ hắn tu vi thấp sao?
Hắn nhìn Địch Vong Ưu mắt lạnh băng băng, chân cẳng mềm nhũn, vội nói: "Ngươi trước buông kiếm, ngày khác ta lại đến."
Dứt lời, cũng không quay đầu lại mà xoay người bỏ chạy, thậm chí đã quên nói tạm biệt Tịch Chu.
Giây lát, trước cửa phòng chỉ còn lại các nàng hai người.
"Mẫu thân, ta trốn rồi, ngươi tìm chậm quá nha." Trong phòng truyền đến giọng nói non nớt của tiểu Tinh Hồi.
Ánh mắt Địch Vong Ưu dần dần từ tối tăm khôi phục đến trong trẻo, nàng yên lặng thu hồi kiếm, tầm mắt nhìn về phía phương xa: "Hắn nói chịu vì ngươi chết, vậy mà một trận chiến cũng không dám, không đủ tin cậy."
Cho nên, không thể tin, dù chỉ chút ít cũng không thể tin.
Tịch Chu chăm chú nhìn nàng hồi lâu, mới nhẹ giọng nói: "Hắn không thể tin, vậy Đại sư tỷ ngươi thì sao?"
Địch Vong Ưu như cũ nhìn nơi xa: "Có thể tin."
Ngữ khí lãnh đạm, thậm chí có chút như là không để ý, lại vô cớ mà làm người tin phục.
"Cho nên ngươi nói không muốn vì ta mà chết, đó là thật sự sẽ không, đúng không?" Tịch Chu nhìn nàng, nhịn không được truy vấn.
Hỏi xong, nàng liền hối hận.
Mắt thấy Địch Vong Ưu nhấp chặt môi, Tịch Chu sửa lời nói: "Thật ra như vậy cũng khá tốt, không cần nghĩ vấn đề này, chúng ta đi vào bồi Tinh Hồi đi."
Nói xong, nàng trước một bước vào cửa, hướng vào phòng trong.
Phía sau, Địch Vong Ưu mắt tựa thanh tuyền, tầm mắt gắt gao mà đuổi theo bóng dáng Tịch Chu.
Hai người một trước một sau đi vào phòng ngủ. Trên giường dưới chăn gấm, tiểu Tinh Hồi đem chính mình bọc thành một đoàn nho nhỏ, nghe được tiếng bước chân còn rúc người vào trong góc.
Dưới lớp chăn lại truyền đến thanh âm ngây thơ, "Mẫu thân, mau tới tìm ta nha, ta trốn kín mít kín mít luôn rồi."
Tịch Chu nhịn không được khóe miệng giật giật, tiếp theo đưa mắt nhìn Địch Vong Ưu.