4. Ta vốn là người

3K 323 33
                                    

Hắn giả vờ bất đắc dĩ nói: "Vậy theo ý Đại sư tỷ, ta đây liền đi tìm Nam Sơn trưởng lão."

Vương Quận Đình nói xong, xoay người sang chỗ khác lặng lẽ giơ giơ lên khóe miệng, chuyến này mục đích đã đạt thành, kế tiếp liền theo kế hoạch hành sự, lúc này đây nhất định phải vĩnh tuyệt hậu hoạn.

Địch Vong Ưu trở về phòng, ngồi vào trước bàn, nhìn về phía chậu cỏ mộng, "Vương sư đệ muốn cùng tiểu sư muội cử hành đại điển lập khế ước, ta không muốn lây dính những việc rườm rà này, ngày mai sẽ rời tông, ngươi..."

Tịch Chu quơ quơ lá cây, đúng, ta thì sao? Mang theo ta sao?

Đáng thương nàng đi vào tu chân giới này liền thành một cây cỏ, ngay cả bên ngoài dược điền là cái dạng gì cũng không biết.

Mượn hiện đại một câu chính là: Nàng thật muốn đi thế giới bên ngoài nhìn xem a, nhìn xem thế giới bao la to lớn.

Địch Vong Ưu ngưng mi, rồi sau đó bưng lên chậu cỏ đi hướng ngoài cửa.

Tịch Chu đáy lòng tức khắc mừng như điên, Đại sư tỷ cùng nàng quá có ăn ý, đây là muốn mang nàng đi ra ngoài nhìn xem sao?

Huhu, thật là tâm hữu linh tê a.

Ngay sau đó, nàng lại bị nhổ tận gốc.

Tịch Chu: "..."

*#*
Cái quỷ gì?

Nàng cúi đầu, thấy là mảnh dược điền quen thuộc kia, không......không thể nào....

Địch Vong Ưu đào đất, đem gốc cỏ mộng chôn vào trong đất, ngữ khí nhàn nhạt: "Lần này vừa đi không biết mấy ngày, ngươi đã sinh trưởng ở mảnh dược điền này không tồi, nghĩ đến hẳn là có thể tự cấp tự túc."

Tịch Chu ở chậu hoa được một buổi tối, lại về tới trong đất.

Nàng lúc này mới phản ứng lại, bắt đầu điên cuồng lắc đầu, đừng a, Đại sư tỷ, mang theo ta a, cùng nhau lên đường còn có người làm bạn a.

Cây cỏ đột nhiên điên cuồng loạng choạng lá cây, thân cỏ mềm dẻo đến một loại trình độ không thể tưởng tượng, phảng phất như thế nào lắc lư đều sẽ không đứt.

Địch Vong Ưu mơ hồ đoán ra cây cỏ này là không muốn trở lại dược điền, nàng trong lòng do dự một chút lại thực mau thoải mái: "Bên ngoài ít nhất có ánh mặt trời, có mưa gió, nếu ở chậu hoa không ổn."

Vạn nhất nàng đi lâu không về, hoặc là ra cái gì ngoài ý muốn, cây cỏ này không đón được nắng mưa, chỉ sợ cũng khó có thể tồn tại.

Vẫn là đợi nàng trở về rồi lại chuyển đến chậu hoa đi.

Tịch Chu như cũ điên cuồng lay động, hận không thể há mồm nói chuyện, nàng mới không thích ở trong đất, nàng muốn đi ra thế giới ngoài kia a.

Địch Vong Ưu suy đoán: "Ngươi muốn về chậu hoa?"

Tịch Chu rũ xuống lá cây, không sai, xin cho ta trở lại trong chậu!

Địch Vong Ưu nhìn nàng, đáy mắt xẹt qua một tia nghi hoặc: "Ta muốn ra xa nhà, ngươi không cần nước vẫn có thể tồn tại?"

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ