63. Đại điện sụp đổ

1.3K 141 2
                                    

Mọi người nghe xong Địch Vong Ưu nói, tức khắc thấp thỏm lên, tầm mắt đều dừng ở trên người Lục tông chủ.

Lục tông chủ tốt xấu là Nguyên Anh hậu kỳ, nếu là biến thành địch nhân, bọn họ bên này đảo mắt liền sẽ biến thành phe có hoàn cảnh xấu.

Lục Thiên Lỗ nhìn sư phụ nhà mình, trong thanh âm trầm thấp ngầm có một tia khẩn cầu: "Sư phụ."

Lục tông chủ nhăn mặt, ngay cả đồ đệ cũng không tin hắn, xem ra ngày thường hắn dạy bọn họ bo bo giữ mình, giờ đây phản tác dụng.

Mặt già của hắn không khỏi đỏ lên, "Vong Ưu tiên tử không cần nhiều lưỡng lự, trái phải rõ ràng trước mắt, lão phu phân rõ nặng nhẹ."

Cho dù không phân rõ trái phải, cũng nên biết bên kia phần thắng lớn hơn a.

Trong đại điện, mọi người đều thống nhất chiến tuyến.

Địch Vong Ưu thanh âm đạm mạc: "Nếu như thế, đệ tử tu vi dưới Kim Đan kỳ toàn bộ lui trở lại trong phòng."

Mọi người liếc mắt nhìn lẫn nhau, cũng biết không phải thời điểm cậy mạnh, trong giây lát cũng chỉ dư lại chưa tới mười người.

Chu Chu Tử nhìn Tịch Chu, đột nhiên cảm thấy chính mình coi thường tiểu đồng bọn, đã là Kim Đan kỳ a.

Vương tông chủ đánh giá trước mắt chỉ dư lại sáu người, Pháp Tương, Lục tông chủ đều là Nguyên Anh hậu kỳ, mà Lục Thiên Lỗ cùng Chu Chu Tử là Kim Đan kỳ, quan trọng chính là có Phân Thần sơ kỳ Địch Vong Ưu, cùng nữ tử Tịch Chu không biết sâu cạn.

Phần thắng không lớn, cho nên, cần phải tiếp tục tranh thủ một phen.

"Nếu các ngươi nhìn thấy lão phu giết Quận Đình, cũng biết ta vì sao giết hắn?"

Mọi người không nói, vì sao giết? Chẳng lẽ không phải vì lấy đan sao?

Lão ma đầu này vậy mà cũng xuống tay được, đó chính là con trai ruột của hắn a.

Lục tông chủ vì hướng mọi người biểu hiện ra lập trường kiên định của mình, trách cứ nói: "Ngươi quả thực phát rồ, mặc kệ nguyên nhân gì cũng không thể xuống tay giết con, hổ độc còn không thực tử, ngươi thậm chí con cháu truyền thừa đều từ bỏ."

Liền tính Vương Quận Đình bị người thiến, rốt cuộc còn có đứa con trai, hiện giờ hay rồi, lão tặc tự tuyệt con nối dõi, quả thật hồ đồ.

Vương tông chủ cười lớn một tiếng: "Đợi ta cùng thiên cùng thọ, còn cần cái gì con cháu truyền thừa, ta một người đó là thiên thu vạn đại, Lục tông chủ, ngươi hiện tại hối hận còn kịp."

Vĩnh sinh bất tử dụ hoặc là thật lớn, cho nên còn cần một đứa con bất hiếu làm gì.

Cùng thiên cùng thọ?

Đáy lòng mọi người chấn động, sao có thể!

Con ngươi chợt loé, Lục tông chủ truy vấn nói: "Đừng vội hù người, ngươi cho rằng chúng ta là con nít ba tuổi sao?"

Cùng thiên cùng thọ a...

Vương tông chủ cười nhẹ: "Ta nếu là nói bừa, lại sẽ giết con mình sao?"

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ