Địch Vong Ưu xoay người nhìn về phía chậu cỏ mộng, khóe môi giật giật lại không biết nên nói cái gì.
Tiểu Tinh Hồi thấy mẫu thân vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm chậu hoa, đi qua kéo lấy góc áo màu đỏ, "Mẫu thân, ôm một cái."
Địch Vong Ưu quay đầu, giơ tay lau khóe mắt một chút, khom lưng ôm nữ nhi vào trong ngực, "Tinh Hồi lại nói cho ta nghe một chút về dì xinh đẹp kia được không?"
Tiểu Tinh Hồi duỗi tay, bàn tay bụ bẫm dừng ở khoé mắt Địch Vong Ưu: "Mẫu thân không khóc."
"Mẫu thân không khóc, là gió quá lớn." Địch Vong Ưu khẽ cười một tiếng, ôm nữ nhi ngồi xuống mép giường, lại nhìn chằm chằm chậu cỏ mộng.
Nàng thật sự đã trở lại sao?
Tiểu Tinh Hồi tránh ra mẫu thân ôm ấp, kéo lấy chăn trên giường, nhấc lên giũ giũ: "Mẫu thân, trong phòng không có gió, như vậy liền có gió."
Địch Vong Ưu cười cười, nắm lấy góc chăn, phối hợp động tác nữ nhi, ôn nhu nói: "Đúng vậy, có gió."
Hai mẹ con không có nhìn đến cỏ mộng ở trong chậu nhẹ nhàng run lên một chút.
Liên tiếp chịu đựng thất bại, vẫn luôn cảm thụ không đến linh khí, Tịch Chu nhất thời không nhịn được, lại về tới thân cỏ, vừa mở mắt liền thấy được hai mẹ con đang chơi chăn trên giường.
Nàng không khỏi sửng sốt, Đại sư tỷ cười thật quá dịu dàng....
Bất quá tu chân giới này không có người làm ra đồ chơi cho con nít chơi sao? Vậy mà lại đi chơi chăn! Nàng nhìn nhìn khắp nơi, thật đúng là không thấy được đồ chơi linh tinh gì.
Tiểu Tinh Hồi rất nhanh mệt mỏi, nghỉ tạm một hồi liền nằm ở trên giường ngủ rồi.
Địch Vong Ưu đắp chăn cho nàng, xoay người bưng chậu cỏ mộng đi ra ngoài.
Tịch Chu giương mắt hướng lên trên xem, cây cỏ hình như cao hơn một chút, lá cây dài ra, cũng không héo, là bởi vì nàng trở về sao?
Ngày mùa thu sau giờ ngọ, ánh mặt trời ấm áp mà chiếu xuống, rọi lên những ngón tay mảnh khảnh của Địch Vong Ưu.
Nàng nhẹ vuốt ve phiến lá màu tím nhạt, nhẹ giọng nói: "Ngươi thật sự đã trở lại sao?"
Tịch Chu nhìn người gần ngay trước mắt, trong lòng hơi hơi nhói đau.
Địch Vong Ưu làm như không thèm để ý cây cỏ mộng có đáp lại hay không, tiếp tục nói: "Sư phụ nói mộng là sẽ không gạt người, nhưng ta hiện tại cảm thấy, ngươi là gạt người nhất."
Nàng làm như nghĩ tới cái gì, đáy mắt xẹt qua một tia u ám: "Mấy ngày nay cũng không biết ngươi đi đâu, nếu là dám can đảm đi vào mộng người khác, liền thật sự không cần lại trở về."
Tịch Chu bất giác ngừng thở, có như vậy trong nháy mắt, nàng cơ hồ muốn hóa thành hình người, muốn ôm chặt người này vào trong ngực, lời này quá làm người hiểu lầm.
Địch Vong Ưu nhè nhẹ thở dài, lại lẩm bẩm: "Ngươi đã nói, bất luận trong mộng ngoài mộng chỉ cần ta..."
Tịch Chu chua xót, ở trong lòng không tiếng động mà đáp ' ngươi có biết chính mình đang nói cái gì không, ngươi hiện tại có đạo lữ, còn có hài tử, thế nhưng còn nghĩ làm ta muốn ngươi, có biết loại ý tưởng này rất nguy hiểm hay không a '.