Ra 1000 lượng chính là đệ tử Dược Tông, hắn thống khoái giao tiền, quá kiếm lời.
Bên ngoài bí cảnh, thần sắc mọi người rất là ngạc nhiên, nữ đệ tử Thiên Kiếm Tông này, trông có vẻ nhạy bén, nhưng không biết nhìn hàng a.
Chu Chu Tử càng là xem đến đấm ngực giậm chân, hô to: "Ta ra 10.000 lượng, mau đều mang ra tới, đừng bán a tổ tông."
Tịch Chu ở bên trong không nghe được tiểu đồng bọn kêu gọi, lại bắt đầu phiên đấu giá tiếp theo.
Có vòng thứ nhất bị đệ tử Dược Tông nhặt của hời giáo huấn, mọi người mở miệng liền từ 500 lượng khởi bước.
Khối thứ hai lấy 6200 thành giao.
Tịch Chu nhìn tiền vàng trong nhẫn trữ vật, cười tủm tỉm nói: "Bán đấu giá đến đây kết thúc, đợi tìm được khối linh thạch tiếp theo, chư vị sư huynh sư tỷ lại đến cổ động đi."
Chu Chu Tử nhìn tiểu đồng bọn của mình lỗ sặc máu còn mang lên vẻ mặt đắc ý, nhịn không được che che mặt.
"Sao nhiều ra một người thế kia?"
Chu Chu Tử nghe vậy buông đôi tay, lại nhìn về phía bí cảnh, thật đúng là nhiều ra một người, nam tử kia rất dễ nhận thấy, một thân hắc y, mang mặt nạ, đứng ở bên cạnh đường ca Chu Bách Hồi.
Địch Vong Ưu nhìn đến cảnh này, xoay người rời đi.
Chỉ chốc lát, mọi người lại thấy trong bí cảnh nhiều thêm một người, lần này là một nữ tử mang mặt nạ.
Bí cảnh rõ ràng đã tạm thời đóng cửa, không phải đệ tử Trúc Cơ kỳ căn bản không vào được, khác cảnh giới sẽ bị bài xích, hai người kia là từ đâu toát ra tới.
Hơn nữa nhìn dáng vẻ đều cùng Thiên Kiếm Tông có quan hệ, bởi vì nam tử kia đi theo bên người Chu Bách Hồi, còn nữ tử xuất hiện sau đó thì đi theo bên người Tịch Chu.
"Tịch Chu sư muội, ta tới trợ ngươi, không cần thù lao." Nữ tử mang theo mặt nạ chỉ lộ ra một đôi mắt mỉm cười, thong thả ung dung mà đi đến cạnh Tịch Chu.
Tịch Chu muốn trợn trắng, ánh mắt này......
Bởi vì cố tình che lấp mà nhiễm ý cười, tuy rằng thiếu vài phần lạnh băng, nhiều một tia ấm áp, nhưng Tịch Chu vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra tới, thật là lãng phí mặt nạ, lãng phí tiền.Bất quá Đại sư tỷ vì cái gì đột nhiên đi vào trong bí cảnh?
Chẳng lẽ nhận ra nàng?
Nàng trong lòng khẩn trương, làm bộ không quen biết nói: "Đa tạ vị sư tỷ này, ta một người có thể, không cần tương trợ."
Địch Vong Ưu đến gần, tiến đến bên tai nàng, lạnh lùng nói: "Có nguy hiểm."
Nam tử đột nhiên xuất hiện bên người Chu Bách Hồi cùng nàng giống nhau, cũng là Phân Thần kỳ, cho nên mới có thể áp chế tu vi, thậm chí không sợ bí cảnh cấm chế.
Cho nên nàng mới không yên tâm mà theo hắn tiến vào...
Ở thời điểm nào đó, Đại sư tỷ vẫn là thật đáng tin cậy, cho nên Tịch Chu yên lặng gật đầu, không có lại phản đối.