58. Phân công nhau hành động

1.3K 143 12
                                    

"Đêm qua ta lại đột phá, hiện tại là Nguyên Anh sơ kỳ, khi cần thiết cũng có thể giúp đỡ."

Tịch Chu nói xong hơi hơi nâng cằm lên, trên mặt mang theo một tia cố chấp.

Tựa như lần trước, nàng cũng có thể giúp đỡ, đi ra ngoài sao mà để mỗi người tự đi riêng được chứ.

Trong lòng ngực, tiểu Tinh Hồi nhìn vẻ mặt nàng, vô thức mà nâng cằm lên theo, bắt chước động tác nàng.

Địch Vong Ưu nhìn các nàng, khóe miệng hơi nhếch, ôn nhu nói: "Việc này ta một người đi làm tương đối ổn thỏa, ngươi còn có chuyện càng quan trọng, chúng ta phân công nhau hành động mới tốt."

Mỹ nhân mỉm cười, hàn mai chợt phóng.

Tịch Chu ngơ ngẩn, nàng từ trước chỉ biết nhất tiếu khuynh thành là có ý tứ gì, hiện tại mới thật sự nhìn thấy cái gọi là nhất tiếu khuynh thành.

Cánh tay bị tiểu Tinh Hồi lắc lắc.

"Dì xinh đẹp, mẫu thân cười còn đẹp hơn dì."

Tịch Chu để mặc tiểu Tinh Hồi lắc cánh tay, nhẹ giọng đáp: "Không phải đẹp, là quá đẹp."

Là hoa hải đường nở rộ trên sông, là hoa quỳnh nở rộ ban ngày, đẹp đến rung động lòng người.

Địch Vong Ưu nhìn biểu tình ngây ngốc của nàng, trong lòng khẽ nhúc nhích, ngón tay dưới ống tay áo màu đỏ nắm chặt lại, ý cười nơi khoé miệng chậm rãi mở rộng, ánh mắt càng thêm nhu hòa: "Chúng ta phân công nhau hành động, được không."

Ngữ điệu mềm ấm liêu nhân, còn mang theo một tia âm rung không quá thuần thục.

"Được." Tịch Chu không thể khống chế mà há mồm đáp ứng, nếu không phải tiểu Tinh Hồi còn đang ở trong lòng......

Nàng giờ phút này đã sớm giống như đêm qua, đã đi cách vách phòng nhỏ, dùng cỏ mộng quấn lấy Đại sư tỷ...

Đại sư tỷ quả thực chính là đang phạm quy a, mỹ nhân kế thế này nàng có thể chống chọi được sao?

A ------

Tịch Chu cúi đầu nhìn tiểu Tinh Hồi, "Tinh Hồi nhớ rõ lần trước nói thích một người muốn làm cái gì không?"

"Ôm một cái ~" Tiểu Tinh Hồi cao giọng trả lời, cúi đầu ôm chặt cánh tay Tịch Chu.

Tầm mắt Tịch Chu lặng lẽ liếc nhìn Địch Vong Ưu, nghiêm trang nói: "Vậy Tinh Hồi thích ta và mẫu thân ngươi không?"

"Thích."

"Chúng ta đây cùng nhau cùng mẫu thân ngươi ôm một cái thế nào a." Tịch Chu như cũ đặt tầm ngắm trên người Địch Vong Ưu.

"Được, cùng nhau ôm một cái."

Tiểu Tinh Hồi quay người lại, nhìn mẫu thân ở mép giường, trong mắt đầy chờ mong.

Địch Vong Ưu thu hồi ý cười khóe miệng, nhìn một lớn một nhỏ đồng thời nhìn mình chằm chằm, tim nàng chợt đập cứng lại, đáy mắt nỗ lực không nổi lên gợn sóng.

Tịch Chu thấy nàng thu ý cười, thật sâu mà hít một hơi, bất cứ giá nào, mặt mũi là cái gì, có thơm ngon như Đại sư tỷ sao.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ