7. Ý đồ gây rối

2.6K 309 32
                                    

Chậu hoa, Tịch Chu mồm to hút khí, tim đập mau đến muốn nổ mạnh, trời, thiếu chút nữa mạng cỏ khó giữ được, trở về quá kịp thời.

Không đúng, vừa rồi là như thế nào lại về tới cây cỏ này? Còn có thể biến thành người sao?

Hiện tại giống như không phải thời điểm nghĩ mấy thứ này, nàng nhìn về phía Địch Vong Ưu đang mặt lạnh đốt nến, lá cây run run.

Xong rồi, Đại sư tỷ giống như hắc hóa, sẽ không lại tra tấn bức cung đi.

Trên bàn giấy mực còn không có thu thập, Tịch Chu vội dùng lá cây chấm chấm mực, cúi đầu cuồng viết: Đại sư tỷ ngươi thu hồi kiếm đi, ta khai, ta khai hết.

Ngươi hỏi mau, ta nhất định biết gì nói hết không nửa lời giấu giếm.

Địch Vong Ưu thấy cỏ mộng giống như đang rất  sợ hãi, ánh mắt hơi ngưng, không tiếng động thu kiếm.

"Ngươi thật ra biết hóa hình?"

Tịch Chu đang muốn lay động lá cây, nhớ tới sự kiện văng mực lần trước, nàng yên lặng cúi đầu, nghiêm túc viết trên giấy: Không biết, mới vừa rồi là ngoài ý muốn, ta nhìn thấy có con hồ yêu muốn gây rối ngươi, dưới tình thế cấp bách liền hóa hình.

Nàng là thật sự không biết a.
Như thế nào lại đột nhiên hóa hình lại đột nhiên trở lại trong chậu.
Tựa hồ cùng chính mình cảm xúc độ cao khẩn trương có quan hệ.

Địch Vong Ưu nhìn chằm chằm cỏ mộng, yên lặng mở ra linh thức thăm qua toàn bộ sân, ngay cả một tia yêu khí cũng không có phát hiện.

Hồ yêu? Gây rối?

Ý đồ gây rối sợ là người khác....

Nàng trầm mặc một lát, rũ mắt nói: "Ngươi vừa rồi đi về phía ta là muốn làm cái gì?"

Tịch Chu thành thật mà viết: Ta muốn kêu tỉnh ngươi, hỏi chuyện hồ yêu.

Trời biết trong bụng nàng hiện tại có đồ vật kỳ quái gì hay không.
Ơ ?
Không đúng, nàng hiện đang là một cây cỏ a, trong bụng cỏ có thể chứa đồ vật kỳ quái gì sao?

Địch Vong Ưu nhấp môi không nói, lại là hồ yêu, nàng nên tin tưởng cây cỏ này sao......

Trầm tư hồi lâu, nàng nhìn cỏ mộng: "Ngươi nói dưới tình thế cấp bách có hóa hình giống vừa rồi hay không?"

Bởi vì sợ hãi? Cho nên liền trốn trở về thân cỏ.

Hoặc là nói là bởi vì tinh thần tương đối tập trung, cho nên mới có thể ở dưới tình thế cấp bách phát sinh biến hóa?

Tịch Chu hồi tưởng một chút, như cũ có chút nghĩ không rõ, chỉ có thể viết: Ta cũng không xác định.

Địch Vong Ưu như là dự đoán được nàng sẽ như thế, trực tiếp rút kiếm, chỉ vào ngọn cỏ, lạnh lùng nói: "Nói năng bậy bạ, quả thực vớ vẩn đến cực điểm, nếu ngươi không lập tức hóa hình, ta hiện tại liền hủy cây cỏ này."

Dứt lời, không đợi Tịch Chu viết chữ giải thích, nàng trực tiếp vung kiếm.

Thân kiếm mang theo thế sắc bén không thể đỡ, hướng tới cỏ mộng mà chém, ở khoảng cách chỉ kém một milimet mới khó khăn lắm dừng lại.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ