81. Cả hai đều muốn

1.3K 122 0
                                    

Địch Vong Ưu không nghi ngờ, cởi áo ngoài, cởi áo bào, lộ ra nửa bên vai trái.

"Chỉ là một chút bị thương ngoài da, không có gì đáng ngại."

Tịch Chu cẩn thận đánh giá, miệng vết thương xác thật nhỏ, đã kết một tầng vảy mỏng.

Vai ngọc nửa lộ, da thịt thắng tuyết, vết máu đã khô dính bên cạnh miệng vết thương, ở hồng y làm nổi bật, tăng thêm một phần cảm giác yếu ớt, làm người nhịn không được tâm sinh thương tiếc.

Nàng không khỏi ghé mắt, nhìn Địch Vong Ưu.

Địch Vong Ưu đang ngước mắt tương vọng, trong ánh mắt nhu tình đâm sâu vào.

Tịch Chu tim đập cứng lại, cúi đầu tiến đến bên cạnh miệng vết thương, dò ra đầu lưỡi, khinh khinh nhu nhu mà liếm liếm quanh miệng vết thương, đem vết máu nhạt nhẽo liếm sạch sẽ.

Đầu vai Địch Vong Ưu cứng đờ, cảm giác tê dại nháy mắt từ miệng vết thương truyền tới trong lòng, nàng nhẹ nhàng quay đầu đi: "Chớ có như thế, có huyết tinh chi khí."

"Hồ ly vốn dĩ chính là thích ăn vụng." Tịch Chu thanh âm khàn khàn, ánh mắt dừng ở lỗ tai đỏ đến lấy máu của Địch Vong Ưu.

Nàng ẩn ẩn có loại ảo giác, Đại sư tỷ lộ ra tới da thịt tuyết trắng, tựa hồ cũng đang bị rặng mây đỏ nhuộm đầy.

Địch Vong Ưu đón nhận ánh mắt của nàng, trong lòng hơi loạn, vội duỗi tay kéo chỉnh lại quần áo, thích ăn vụng không phải miêu sao? Khi nào biến thành hồ ly?

"Đại sư tỷ, ta tới giúp ngươi nhanh chóng khôi phục thương thế đi..." Tịch Chu đột nhiên ôm chặt nàng, không chịu khống chế mà há mồm ngậm lấy vành tai mê người kia.

Nàng nhắm mắt lại, chuyên tâm mà hôn, dùng sức liếm liếm, cuối cùng khống chế lực đạo nhẹ nhàng cắn.

Địch Vong Ưu không tự giác mà trốn ra sau: "Ngứa ---" trong thanh âm kẹp một tia run rẩy.

Nàng hoảng hốt xuất thần, loại vết thương trình độ này, yêu cầu nhanh chóng khôi phục thương thế sao?

Như thế nào nhanh chóng, chẳng lẽ...

Không đợi Địch Vong Ưu hoàn hồn, Tịch Chu gắt gao chế trụ sau gáy nàng, khiến cho nàng ngửa đầu, rồi sau đó hôn lên khóe môi nàng.

"Uhm --- vẫn là ban ngày, đừng ---"

"Đại sư tỷ, ta thật muốn đem ngươi ăn luôn... thật muốn... Hiện tại liền muốn..."

Từng câu nhỏ vụn, không thành âm điệu, theo tiếng hít thở dừng ở trong phòng, giống một que diêm chợt bậc lửa, nướng nướng lên không khí khô ráo.

Địch Vong Ưu hô hấp hơi trệ, rồi sau đó nàng nhắm mắt chậm rãi đáp lại, đáp lại tình yêu mãnh liệt mà nàng cảm nhận được từ Tịch Chu.

Người trong lòng ngực rõ ràng động tình, hiếm có nóng bỏng đáp lại, làm Tịch Chu càng thêm mất khống chế, nàng trở tay kéo xuống màn giường, sau lưng yên lặng huyễn hóa ra cái đuôi của mình.

Đáy mắt si mê, điên cuồng.

Ở trong ấn tượng nàng, Đại sư tỷ đối với chuyện giường chiếu trước nay đều là ẩn nhẫn, là khắc chế.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ