24. Trời sắp tối rồi

2.1K 237 13
                                    

Thiếu nữ trước mặt thần thái trầm tĩnh, trên mặt không thi phấn trang, trên người cũng không phối sức, chỉ ở trên tóc cắm một cây ngọc trâm trắng, phương hoa khó nén.

Thụ yêu cũng không có hóa thành hình người, trực tiếp mở miệng nói: "Thiên Kiếm Tông Địch Vong Ưu? Như thế nào, tìm được tiểu hồ ly của ta rơi xuống nơi nào?"

Lúc này mới hai ngày, Tu chân giới rất nhỏ sao?

Thụ yêu ngữ khí tuy rằng ôn hòa, Địch Vong Ưu vẫn là sinh ra cảm giác hổ thẹn, nàng sau khi trở về liền gặp gỡ cầu hôn, gặp gỡ Thanh Song đổi lấy tin tức sư phụ......

Hai ngày này cũng không có đi tìm kiếm tiểu hồ ly mà tiền bối nhắc tới.

Nàng lắc lắc đầu: "Vãn bối còn chưa đi tìm, này tới là vì chuyện khác."

Thụ yêu ngữ khí bất biến: "Chuyện gì?"

Địch Vong Ưu đầy chờ mong nói: "Tiền bối từng tận mắt nhìn thấy sư phụ ta bị người đào nội đan, hơn nữa... hơn nữa trọng thương mà chết, vãn bối lần này tới là bởi vì nghe người ta nói sư phụ cũng chưa chết, cho nên cố ý hướng ngài chứng thực."

Thụ yêu cả khuôn mặt đều trầm trầm: "Nàng thật sự đã chết, tuy rằng lúc ấy không tắt thở, nhưng bị ta cứu tới chỉ căng không đến ba ngày, tiểu hồ ly của ta cũng bởi vì nàng chạy tới tu chân giới, đến nay chưa về."

Đạo cô trung niên kia thật không làm người bớt lo, cũng không biết nói cái gì với tiểu hồ ly, làm tiểu hồ ly trộm lưu đi tu chân giới, lâu như vậy đều không trở lại.

Địch Vong Ưu sững sờ tại chỗ, mới vừa dâng lên hy vọng lại một lần tan biến, cho nên chỉ là vọng tưởng sao? Sư phụ nàng......

Cho nên cỏ mộng của nàng....

Nàng hướng tới thụ yêu khom lưng nói lời cảm tạ: "Cảm tạ tiền bối từng hướng sư phụ cho viện thủ, lại từng cứu giúp ta, vãn bối trở về nhất định tận tâm đi tìm tiểu hồ ly rơi xuống, để báo ân cứu giúp."

Thụ yêu nhìn bóng dáng nàng vội vàng rời đi, ở phía sau hô câu: "Tiểu hồ ly của ta mới vừa luyện thành yêu đan, còn không thể hóa hình, nàng là tiểu hồ yêu 300 năm, màu đỏ, rất ngây thơ đơn thuần......"

Rất xa, thấy Địch Vong Ưu gật gật đầu, thụ yêu mới liễm mi thở dài, tiểu hồ ly cũng quá ham chơi, khi nào có thể trở về đây.

Địch Vong Ưu trở lại tu chân giới, còn không có kịp xuống núi liền phát hiện ngọc phù đưa tin trong nhẫn trữ vật có dị động, nàng dừng lại bước chân.

"Đại sư tỷ, Chấp Sự Đường Thanh Song đường chủ muốn gặp ngươi, ngươi hiện tại có tiện gặp nàng không?"

Là giọng Quan Lan, hẳn là không có trực tiếp đến Bắc Sơn phong quấy rầy, mới dùng ngọc phù này đưa tin.

Nàng mới đối ngoại tuyên bố bế quan nửa ngày, thế nhưng lại có người tới tìm.

"Gặp."

Cho dù đề cao tốc độ, thời điểm Địch Vong Ưu trở lại Bắc Sơn phong, vẫn là tới rồi giữa trưa.

"Vong Ưu tiên tử thật là làm ta chờ lâu."

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ