Lại tới một gã!
Tịch Chu nhìn hai gã hắc y nhân cảm giác muốn xong, rủi như trực tiếp ở chỗ này lãnh cơm hộp thì biết làm sao?
Địch Vong Ưu nhấp chặt môi, lại mở ra linh thức thăm dò hắc y nhân phía trước, cùng mới vừa rồi giống nhau, cái gì đều nhìn không ra, tu vi cũng ở phía trên nàng.
Không khí nhất thời yên tĩnh lại ngưng trọng.
Hắc y nhân trên phi thuyền nheo nheo mắt, hắn là Nguyên Anh hậu kỳ, ở tu chân giới trừ bỏ tông chủ hai đại tông môn còn lại có thể cùng hắn bất phân thắng bại, ngoài ra không còn địch thủ.
Thì ra hắc y nhân đuổi theo đầu tiên là Dược Tông tông chủ Pháp Tương.
Dược Tông nhân tài điêu tàn, trừ bỏ hắn cái này tông chủ là Nguyên Anh hậu kỳ, Kim Đan kỳ cũng chỉ có đại trưởng lão Pháp Trì, còn lại đệ tử cơ hồ đều là Luyện Khí kỳ, liền Trúc Cơ kỳ cũng chưa được mấy người.
Bọn họ mỗi năm tuyển nhận tân đệ tử đều đoạt không đến Đơn linh căn, đi Dược Tông không phải tư chất thường thường Tam linh căn, Tứ linh căn, chính là cùng cấp với phế vật Ngũ linh căn.
Hiện giờ biết được trên người Địch Vong Ưu có bí pháp có thể tu bổ nội đan, nhanh chóng đề cao tu vi, hoặc là cái gì pháp bảo, hắn sao có thể không động tâm.
Nếu là lấy được vào tay, Dược Tông có lẽ là có thể ở trong tay hắn phát dương quang đại.
Pháp Tương tâm tư hơi định, nếu không có địch thủ, vậy nhanh chóng giải quyết cái này không biết từ nơi nào toát ra tới hắc y lão đạo, lại đem Địch Vong Ưu mang đi, hảo hảo thẩm vấn.
Hắn từ nhẫn trữ vật lấy ra một cây gậy sắt màu đen, pháp khí của hắn vốn là kiếm, vì che giấu tung tích, mới lâm thời đi tìm một cây gậy sắt thuận tay.
Vốn dĩ cho rằng đối phó Kim Đan kỳ Địch Vong Ưu không cần tới vũ khí, không ngờ nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim, cũng coi như là lo trước khỏi hoạ.
Pháp Tương cầm gậy sắt: "Xin khuyên các hạ một câu, vẫn là chớ lo chuyện bao đồng, miễn cho ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo."
Ai ngờ hắc y lão đạo giữa không trung cười nhẹ một tiếng, cũng không đem hắn để vào mắt.
"Không có chuyện gì mà lão đạo ta còn không thể quản."
Tịch Chu đầu tiên là thấy hắc y nhân trên phi thuyền bên cạnh lấy ra một cây gậy sắt.
Tiếp theo lại thấy phía trước giữa không trung hắc y lão đạo lấy ra một cây gậy kim sắc.
Gậy kim sắc, tưởng ngươi là Tôn Ngộ Không a......
Hai người kia thật đúng là ăn ý, không chỉ có giết người đoạt bảo đụng vào nhau, ngay cả chuẩn bị vũ khí cũng nghĩ cùng một kiểu.
Chắc là vì che giấu tung tích, mặc kệ cây gậy sắt này hay là gậy kim sắc hẳn đều là không phải vũ khí bọn họ thường dùng.
Pháp Tương khẽ quát một tiếng, dẫn đầu ra tay, hai gậy mới vừa tương tiếp, liền thấy sắc mặt hắn đột biến, trực tiếp bỏ rớt gậy sắt, lắc mình lui về phía sau.