Nam Sơn trưởng lão thở phào nhẹ nhõm, xem ra tông chủ trước đó cũng không biết Địch Vong Ưu sẽ đem lưu ảnh thạch dùng ở trên người Trọng Văn.
Không đúng, hắn tối hôm qua đã tới đây, tuyệt đối không thể phát lưu ảnh thạch này.
"Ta không đồng ý, nếu như lưu ảnh thạch này đã bị động tay động chân thì sao?" Nam Sơn trưởng lão lập tức phản đối.
Địch Vong Ưu cầm lưu ảnh thạch không có vội vã mở miệng.
Ngược lại là Vương tông chủ nhìn về phía hắn nói: "Nam Sơn, đừng lo, có lão phu ở, ai cũng không động tay chân được."
Đợi lâu như vậy chỉ chờ giờ khắc này, sao có thể ra ngoài ý muốn được.
Nam Sơn trưởng lão nghe vậy sờ sờ râu, do dự một lát, cuối cùng lui một bước, nếu tông chủ đã nói thế, có lẽ nội dung lưu ảnh thạch không đáng sợ hãi.
Địch Vong Ưu cũng không nói nhiều, trực tiếp mở ra lưu ảnh thạch, cảnh tượng đêm qua hiện lên ở không trung, rõ ràng mà rơi vào mắt mọi người.
Tối hôm qua......
Trọng Văn vẫn luôn ngồi dưới đất khóc thút thít, đôi mắt không ngừng nhìn xung quanh sườn núi Bắc Sơn phong, hy vọng có thể nhìn đến bóng dáng Địch Vong Ưu.
Vương Quận Đình thì ở một bên bồi nàng.
"Quận Đình, ngươi nói Địch Vong Ưu sẽ xuống đây chứ, nàng có thể hay không căn bản mặc kệ ta chết sống?"
Vương Quận Đình ôm nàng, an ủi nói: "Đừng lo lắng, Vong Ưu nàng luôn luôn mặt lạnh tâm nhiệt, nàng sẽ không mặc kệ."
A, Địch Vong Ưu nữ nhân kia, đem bí pháp đột phá tu vi che đến kín mít, khẳng định sẽ không quản tới.
Nếu đổi lại là hắn, cũng sẽ không quản.
Trọng Văn khóc lóc dựa vào ngực hắn, trong thanh âm tràn ngập bất an: "Nhưng ta không giống nhau, lúc trước các ngươi là bởi vì ta mà giải trừ hôn ước, nội tâm ta hổ thẹn, nhưng lại sợ nàng ghi hận, mấy năm nay cũng không dám đến gần nàng, lỡ như nàng thật sự mặc kệ thì làm sao bây giờ, ta liền biến thành một người phàm, sẽ già đi, về sau còn như thế nào bồi bên cạnh ngươi...."
"Không có lỡ như, hôn ước của ta và Vong Ưu là Bắc Sơn trưởng lão lúc còn trên đời cùng cha định ra, đều không phải là bổn ý của chúng ta, mà ta và ngươi mới là thiệt tình yêu nhau, Vong Ưu nàng sẽ không ghi hận ngươi, đừng sợ, cho dù ngươi già đi, ta cũng sẽ không ghét bỏ ngươi."
Vương Quận Đình cúi đầu, trong mắt tràn đầy ảo não, nếu không phải hắn nhất thời bị sắc đẹp mê mắt, mềm lòng để lại cho Địch Vong Ưu một cái mạng, cũng sẽ không có phiền toái hôm nay.
Càng sẽ không đi đến một bước này, phải hy sinh đạo lữ của mình, bất quá dù sao cũng đã chơi chán, hy sinh người này rồi lại đổi một người khác là được, đệ tử ngoại môn kêu Tịch Chu kia không tồi, đáng tiếc bị Địch Vong Ưu tiệt hồ đi Bắc Sơn phong, không gấp được.
Ai có thể dự đoán được Địch Vong Ưu không những không biến thành phế nhân, còn liên tiếp thoát hiểm, một đường đột phá thành Phân Thần kỳ, hiện tại muốn động cũng không động được.