Tịch Chu ngẫm lại một chút, Đại sư tỷ cũng quá tự giác có kỷ luật, xem ra về sau phải tránh đi khoảng thời gian này.
Nàng quay đầu xua xua tay với Chu Chu Tử, theo Địch Vong Ưu trở về.
Vào sân liền tự giác trở lại thân cỏ, nàng không nên hiện thân, miễn cho bị người phát hiện tu vi đột phá tới rồi Kim Đan kỳ, đưa tới phiền toái không cần thiết.
Địch Vong Ưu rũ ống tay áo một chút, lại xoay người ra cửa.
Cách vách Chu Chu Tử ngạc nhiên.
Hai người này làm gì kỳ kỳ quái quái, mới quay người chưa bao lâu đã không thấy tăm hơi Tịch Chu, chỉ có Đại sư tỷ một mình đi đón tiểu Tinh Hồi.
Cho nên, vừa rồi tới tìm người ý nghĩa là cái gì?
Hắn bóp nát một cái ngọc phù, đưa tin cho Tịch Chu: Vong Ưu trưởng lão xuống núi, ngươi xem xem bản danh sách này, ta tạm thời chỉ xác định được mấy kẻ dẫn đầu này, các thế lực cụ thể có bao nhiêu người tham dự, còn không có biện pháp xác định.
Giống như lần trước, ngọc phù truyền đi liền không có tin tức, đối phương cũng không có kiểm tra và nhận.
Hắn ngóng qua sân Địch Vong Ưu, cuối cùng vẫn là không có trực tiếp đi vào tìm Tịch Chu, vừa mới bị nàng thuyết giáo một hồi rằng không nên sốt ruột, vẫn là kiên nhẫn chờ hồi âm đi.
Đường xuống núi cũng không khúc chiết, Bắc Sơn phong luôn luôn không có ai.
Tịch Chu ở dưới ống tay áo màu đỏ nhìn mặt đất, cỏ mộng hình như lại dài ra.
Hơn nữa, tổng cảm thấy Đại sư tỷ hôm nay đi đường có điểm chậm.
Trong đầu chợt loé, nàng nhớ tới cái gì, trực tiếp rời đi cổ tay trắng nõn kia, quấn đến cánh tay bên ngoài lớp áo.
Cỏ mộng vừa thoát ly cổ tay, Địch Vong Ưu liền dừng lại bước chân, giơ tay hỏi: "Chuyện gì?"
Tịch Chu quơ quơ lá cây, lập tức bò quấn đến eo Địch Vong Ưu, chiều dài quả nhiên đủ rồi.
Địch Vong Ưu không biết ý đồ của nàng, trầm mặc nhìn cây cỏ mộng ở dưới hông.
Rễ cỏ tím nhạt, thử thăm dò ấn ở bên hông, mềm dẻo hữu lực.
Cảm giác đau nhức ở hông tùy theo phai nhạt một ít.
Địch Vong Ưu sửng sốt, theo sau phát giác tuy rằng nhức mỏi phai nhạt đi, nhưng ngay sau đó nảy lên tới cảm giác tê dại càng sâu.
Nàng nhíu mày, lạnh giọng: "Chớ có làm bậy, trở lại dưới ống tay áo."
Tịch Chu không khỏi nghi hoặc, vô dụng ư?
Nàng lại thử thăm dò đè đè.
Địch Vong Ưu nguyên bản đứng thẳng tắp thân mình, giờ đây đầu gối ẩn ẩn nhũn ra, mấy lần đứng thẳng không được.
Hai hàng lông mày giãn ra, đáy mắt tựa xấu hổ tựa giận, thẳng tay kéo ra cỏ mộng ở bên hông.
"Thành thật ở trên cổ tay."
Tịch Chu rũ rũ lá cây, ủ rũ mà tỏ vẻ: Được rồi.
Thấy cỏ mộng làm như đã chịu đả kích, lá cây uể oải ỉu xìu.