20. Lấy làm lợi thế

2.1K 242 0
                                    

Địch Vong Ưu đẩy cửa ra, đáy mắt lộ ra nguy hiểm, Quan Lan sư muội hai ngày này tựa hồ quá mức nhàn rỗi.

Quan Lan khẩn trương mà nuốt nuốt nước miếng, vội nói: "Đại sư tỷ, lần này là Chấp Sự Đường, Thanh Song đường chủ tới chơi, nàng là nữ tử, không phải tới cầu hôn."

Chấp Sự Đường?

Địch Vong Ưu theo bản năng mà nhìn về phía cây cỏ mộng trên bàn.

Một lát qua đi, nàng cái gì cũng chưa nói, chỉ nhẹ nhàng nâng lên cổ tay trắng nõn, ý tứ không cần nói cũng biết.

Tịch Chu âm thầm trợn mắt, phía trước hở chút là rút kiếm ra, lúc này lại nghĩ tới mang theo nàng.

Nàng quơ quơ lá cây màu tím nhạt, thoáng biểu đạt một chút bất mãn, không tình nguyện mà quấn lên cổ tay Địch Vong Ưu.

Thôi, nàng người lớn rộng lượng, coi như là đi xem náo nhiệt...

Đại sư tỷ cuộc sống này thật đúng là không thanh tịnh, tu vi đột phá cũng không thấy ra là chuyện gì tốt a.

Chỉ là không đợi các nàng chạy tới sảnh đón, liền thấy một nữ tử trung niên dưới sự dẫn dắt của đệ tử, chậm rãi đi tới.

"Nghe danh Vong Ưu tiên tử đã lâu, hôm nay vừa thấy, quả nhiên thiên tư quốc sắc, danh bất hư truyền."

Thanh Song đường chủ thoạt nhìn 30 tuổi, một thân cẩm y màu đen.

"Vãn bối Địch Vong Ưu, bái kiến Thanh Song đường chủ." Địch Vong Ưu gật đầu.

Thanh Song nghe vậy vội lắc lắc đầu, cười nói: "Ta tuy lớn hơn ngươi một ít, nhưng thoạt nhìn cùng thế hệ không sai biệt lắm, Vong Ưu không cần gọi tiền bối, ngươi có thể trực tiếp gọi ta Thanh Song tỷ tỷ."

Địch Vong Ưu nhẹ nói: "Vãn bối không dám mạo phạm, Thanh Song đường chủ."

Thanh Song xấu hổ cười cười: "Vong Ưu tùy ý là được."

Nàng thân là Chấp Sự Đường đường chủ tôn quý không so đo mấy chuyện này, không nghĩ tới người ta căn bản không cho mặt mũi, nói dễ nghe một chút là không rành thế sự, nói khó nghe chính là không biết tốt xấu.

Địch Vong Ưu không có tâm tình cùng người nói chuyện phiếm, liền hỏi: "Không biết ngài tìm vãn bối có chuyện gì quan trọng?"

Thanh Song trên mặt ý cười cứng đờ: "Không có chuyện quan trọng liền không thể tới bái phỏng Vong Ưu tiên tử sao?"

Ngữ khí ẩn ẩn có chút chút không vui, Quan Lan ở một bên nghe được kinh hồn táng đảm, vị này đường chủ chính là Nguyên Anh hậu kỳ tu vi, Đại sư tỷ nói chuyện cũng quá không tình cảm, ít nhất thái độ nên ôn hòa chút a.

Địch Vong Ưu ngước mắt, gật gật đầu, ý tứ rõ ràng là nói nếu không có chuyện quan trọng, liền không phụng bồi.

Thanh Song bị chọc giận, cười một tiếng: "Phải, không có chuyện gì quan trọng, ta bất quá là có một ít tin tức về Bắc Sơn trưởng lão, Vong Ưu là không tính toán nghe sao?"

Nàng thật muốn nhìn vị này Vong Ưu tiên tử đối Bắc Sơn trưởng lão là thật để ý hay là giả quan tâm.

Địch Vong Ưu ánh mắt khẽ biến, bên trong lộ ra một tia đánh giá: "Tiền bối có tin tức về sư phụ ta?" Chẳng lẽ sư phụ còn trên đời?

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ