41. Người trong lòng

2.2K 227 6
                                    

Nàng biết đáp án trong lòng mình, chỉ cần người này ở bên cạnh, còn lại đều không quan trọng.

"Những cái đó đều không quan trọng." Địch Vong Ưu nghe được thanh âm có chút lãnh đạm của mình, cùng bình thường không có gì khác nhau, giống như là nói một câu gì đó tầm thường.

Nhưng phía sau câu nói lãnh đạm này chính là bàn tay rũ dưới bàn, run rẩy, nắm chặt, lại buông ra.

"Vậy cái gì mới là quan trọng?" Tịch Chu cong môi, tới gần.

Thấy người trước mặt đáp lại bằng vẻ mặt mờ mịt, nàng vòng qua đi từ sau lưng ôm Địch Vong Ưu.

Một bàn tay chậm rãi dừng ở ngực Địch Vong Ưu, nhẹ chọc hai cái: "Đại sư tỷ, ta có ở nơi này của ngươi không?"

Ta có ở nơi này của ngươi không?

Mi mắt run run, Địch Vong Ưu duỗi tay đẩy ra, thấp giọng quát: "Làm càn."

Tịch Chu cười khẽ, cúi đầu tiến đến bên tai nàng: "Ta muốn ở nơi này của ngươi, muốn cùng ngươi hàng đêm đi vào giấc mộng..."

Thanh âm dừng ở bên tai rõ ràng là ấm áp, lại dường như mang theo gió thu sắc bén, làm tim Địch Vong Ưu đập lỡ một nhịp.

Nàng đột ngột đứng dậy, thối lui một ít, nhìn Tịch Chu vẻ mặt tươi cười.

Đôi con ngươi thanh thấu hơi biến động, cuối cùng từ khóe môi nhấp chặt tràn ra hai chữ: "Vô sỉ."

Không đợi Tịch Chu nói nữa, Địch Vong Ưu nhìn ra phía ngoài cửa: "Có người tới."

Tịch Chu vội gật đầu một cái, nháy mắt trở lại thân cỏ, tiếp theo sửng sốt.

Nàng đã là đệ tử chính thức của Thiên Kiếm Tông, còn là đệ tử quản sự Bắc Sơn phong, không giống lúc trước không có thân phận, hơn nữa hiện tại cũng hoàn toàn biến thành người, trên người không có yêu khí, còn cần trốn trốn tránh tránh sao?

Nghĩ vậy, nàng lại hóa thành hình người, thấy Địch Vong Ưu nhíu mày, liền cười nói: "Đại sư tỷ chẳng lẽ đã quên, ta hiện tại là đệ tử quản sự Bắc Sơn phong, không phải cái gì tiểu yêu lai lịch không rõ."

Kỳ thật bản thân nàng mới vừa rồi cũng đã quên, theo bản năng liền trốn đi.

Nói tiếp đúng là cũng có điểm kích thích, cảm giác giống như là.....

Địch Vong Ưu thu hồi tầm mắt, nhìn ra ngoài cửa.

Quan Lan bước đi lảo đảo, trên mặt treo nước mắt.

Vừa vào cửa liền nhịn không được đỏ hốc mắt: "Vong Ưu sư tỷ, sư phụ hắn... Sư phụ hắn..."

Nam Sơn trưởng lão?

Tâm tình Địch Vong Ưu hơi hơi buồn bã, trong số các đệ tử Thiên Kiếm Tông, xưa nay cùng nàng thân cận nhất chính là Quan Lan, Nam Sơn trưởng lão lại là sư phụ Quan Lan.

Mà nàng vì báo thù cho sư phụ, cùng tông chủ liên thủ giết Nam Sơn trưởng lão.

Thế gian này thù hận rắc rối khó gỡ, tựa hồ là không giải được kết.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ