9. Yêu tà là ta

2.4K 282 33
                                    

Lời này vừa ra, Chấp Sự Đường cùng Dược Tông đệ tử làm ra lựa chọn, bọn họ phối hợp Ngự Đao Tông, hướng tới Thiên Kiếm Tông, hình thành một vòng vây.

Rốt cuộc Lục Thiên Lỗ không cần phải nói dối loại chuyện này, chuông tầm yêu hẳn là thật sự.

Ngay cả Thiên Kiếm Tông kia mười tên ngoại môn đệ tử cũng có một nửa sinh ra dao động, bước chân lặng lẽ lui về phía sau vài bước.

Quan Lan thấy thế quýnh lên, rút kiếm chỉ mọi người: "Không có khả năng, Đại sư tỷ không phải cái gì yêu tà, các ngươi ngậm máu phun người."

Nhưng không có ai để ý nàng, mọi người như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm Địch Vong Ưu ở phía sau nàng.

Địch Vong Ưu không nói một lời, trên mặt cũng không có dư thừa biểu tình, làm như không thèm để ý trước mắt phát sinh hết thảy.

Vị này Vong Ưu tiên tử cũng không tránh khỏi quá trấn định, mọi người nghĩ như thế.

Bỗng nhiên, cái chuông giữa không trung hướng bên trái dịch chuyển một chút, mọi người tầm mắt không khỏi đều xem qua đi.

Địch Vong Ưu giữa mày khẽ nhúc nhích, nhìn về phía Quan Lan: "Quan Lan sư muội, tránh ra một ít."

Quan Lan cắn chặt răng, tránh ra lúc sau cùng Địch Vong Ưu sóng vai đứng chung.

Mọi người lúc này thấy rõ chuông tầm yêu vì sao sẽ di động.

Bởi vì chậu hoa trên tay Địch Vong Ưu, cây cỏ trong chậu hoa thế nhưng cũng đang động.

Tịch Chu nghiêng nghiêng thân mình qua bên phải, cái chuông cũng đi theo di động qua bên phải.

Nàng lại hướng trái, nó cũng đi theo hướng trái.

Hay thật, thì ra yêu tà chính là nàng.

Tịch Chu tức giận đến một trận điên cuồng trái phải lắc lư, cái chuông đi theo nhanh chóng mà lúc ẩn lúc hiện, tiếng chuông vang lớn, xem đến mọi người phát ngốc.

Địch Vong Ưu đáy mắt xẹt qua một tia ý cười cực nhẹ, ngữ điệu nhàn nhạt nói: "Linh sủng của ta đã có linh trí."

Mọi người cứng họng, cây cỏ này thành tinh? Không, thành yêu?

Lục Thiên Lỗ thấy bọn họ muốn thu hồi vũ khí, vội nói: "Mọi người đừng bị lừa, cây cỏ này khẳng định là bị nàng khống chế."

Cái gì linh sủng? Một cây cỏ? Đương hắn không kiến thức a.

Mọi người lại nhìn về phía cây cỏ trong chậu hoa kia, trong lòng ý tưởng không khỏi cùng Lục Thiên Lỗ trùng hợp.

"Này thật là linh sủng của Đại sư tỷ, còn nghe hiểu được tiếng người đấy."

"Đúng đúng, nó còn biết quất người, còn dùng lá cây quất Quan Lan nhị sư tỷ."

Thiên Kiếm Tông ngoại môn đệ tử sôi nổi mở miệng làm chứng, vài tên đệ tử vốn đã thối lui kia lại yên lặng đi trở về, thì ra yêu khí là trên người cây cỏ này.

"Nhất phái nói bậy, không phải yêu tà sao có thể chữa trị Kim Đan, các vị đạo hữu làm chúng ta liên thủ thu nàng." Lục Thiên Lỗ hét lớn một tiếng, đánh gãy Thiên Kiếm Tông đệ tử nói.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ