72. Mẹ con tương nhận

1.2K 121 11
                                    

Bên ngoài, cỏ mộng loạng choạng cành lá gần sát cửa phòng, nhìn dáng vẻ như là muốn gõ cửa.

Địch Vong Ưu thu hồi thần thức, bước chân nhẹ nhàng đi đến trước cửa.

Cửa phòng lại chậm chạp không có gõ vang.

Nàng nhíu mày, chẳng lẽ đi rồi?

Rồi sau đó nàng thấy một cây cỏ mộng bản thu nhỏ từ kẹt cửa chui vào.

Tịch Chu mới vừa vào cửa liền thấy một bóng người, ngẩng đầu đón nhận ánh mắt Địch Vong Ưu.

Nàng hô hấp căng thẳng, này cũng quá không đúng lúc, cũng may chính mình trước mắt là một cây cỏ, bằng không trên mặt nhất định không tránh được xấu hổ.

Địch Vong Ưu biểu tình đạm mạc, thanh âm không có gì phập phồng: "Hóa ra công chúa tộc Cửu Vĩ Hồ mặt dày vô sỉ như vậy."

Đêm qua đã cảnh cáo trong vòng nửa năm không được quấy rầy nhau, trời sáng liền lại tới nữa.

Tịch Chu biết mình đang bị châm chọc, lời vốn muốn nói tức khắc lại không nói ra được.

Nữ nhân này, cùng kiếp trước giống nhau, hận không thể mỗi ngày nói nàng vô sỉ, nàng không cần mặt mũi sao.

Địch Vong Ưu thấy nàng không có động tĩnh, ngữ khí như cũ bình tĩnh nói: "Nếu không có việc gì, mời trở về đi."

Tịch Chu nhìn vẻ mặt Địch Vong Ưu bất cận nhân tình, trong lòng không khỏi sinh ra ủy khuất, quay đầu rời đi, Tiểu Hành Hoa nói đúng, nữ nhân này khẳng định sẽ không đi, hà tất đến đây rước nhục.

Mắt thấy cỏ mộng ngoan ngoãn đi rồi, Địch Vong Ưu bình tĩnh nhìn, ngón tay run rẩy dưới ống tay áo đỏ, môi dần dần nhấp thẳng một đường, thế nhưng thật sự liền như vậy đi rồi.

Nàng đứng ở trong phòng, không tự giác mà mở ra thần thức, đi theo cỏ mộng ra khỏi địa phận tộc Thảo Mộc, thấy Tịch Chu hóa thành hình người, đem cỏ mộng quấn lên cổ tay, ngoái đầu nhìn vọng lại đây.

Tịch Chu nhìn dãy phòng ốc, tầm mắt dừng ở một nóc nhà nào đó, căm giận nói: "Thích tới hay không, chờ thu thiệp mời đại điển lập khế ước của bản công chúa đi, ai hiếm lạ ngươi."

Dứt lời, cũng không quay đầu lại mà xoay người lên núi.

Nhìn theo thân ảnh có vẻ tức muốn hộc máu đi xa, Địch Vong Ưu thu hồi thần thức, mặt mày hơi liễm.

Thiệp mời đại điển lập khế ước của bản công chúa?

Lời này ý gì?

Tộc Cửu Vĩ Hồ chỉ có một công chúa, cho nên là...

Nàng nghĩ đến khả năng nào đó, đáy mắt ngưng tụ lại sương tuyết, trên mặt biểu tình lạnh đến xương, phảng phất lạnh tới rồi đáy lòng, đem một lòng đông lạnh đến kết thành băng.

Là bởi vì đêm qua nói không được quấy rầy nhau, cho nên liền muốn cùng người khác lập khế ước sao?

Địch Vong Ưu vẫn không nhúc nhích mà đứng yên một trận, chậm rãi giơ tay đặt ở ngực, thời tiết tựa hồ quá lạnh, lạnh đến ngực nàng buồn đau.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ