28. Có hai mẫu thân

2.4K 269 25
                                    

Khoé miệng Tịch Chu hơi co giật, ánh mắt hoảng hoảng, "Làm gì? Không được sao?"

Chu Chu Tử lại nhìn nàng giống nhìn đứa ngốc, "Ngươi cảm thấy được không? Một đêm không thấy, đầu óc ngươi chuyển nhà rồi ư?"

Tịch Chu muốn nói lại thôi, cuối cùng thở dài, thôi được rồi, nàng từ bỏ giãy giụa, hình như là không quá được.

Chu Chu Tử nhìn bộ dáng nàng mất mát, nhịn không được suy diễn, "Ngươi vì cái gì hỏi thăm tin tức Vong Ưu tiên tử, chẳng lẽ là muốn nhờ quan hệ đi lối tắt giống ở phàm giới? Ta khuyên ngươi nhân lúc còn sớm mà chết tâm đi, tuy rằng Vong Ưu tiên tử là người dẫn đội, nhưng tiểu bí cảnh chỉ có tu sĩ Trúc Cơ kỳ mới có thể tiến vào, tu vi cao một chút hoặc là thấp một chút đều không được, ngươi đi cũng là ở bên ngoài xem náo nhiệt mà thôi."

Tịch Chu liếc mắt nhìn hắn: "Ta mới không cần tìm Vong Ưu tiên tử đi lối tắt."

Chu Chu Tử gật đầu: "Người quý có tự mình hiểu lấy, ngươi vẫn là có tiền đồ, không giống Phùng sư huynh, nghe nói hắn dựa vào thiếu tông chủ nơi đó, muốn tìm Vong Ưu tiên tử quan tâm một phen, mỗi khi thấy nội môn đệ tử, hắn nịnh nọt híp cả mắt còn hơn cả thái giám trong cung."

Tịch Chu nhìn về phía tu đạo tràng, thấy Phùng sư huynh đang nhắm mắt đả toạ, nàng nhàn nhạt hỏi: "Vong Ưu tiên tử sẽ để ý đến hắn sao?"

Y nàng đối Địch Vong Ưu hiểu biết, loại chuyện này hẳn là không thể nào.

Chu Chu Tử lại tỏ vẻ sành đời, lắc đầu cảm thán nói: "Vong Ưu tiên tử là người nào, đó chính là Phân Thần kỳ, thực lực đệ nhất tu chân giới, nếu vào được mắt nàng, quả thực chính là một bước lên trời a, nếu không phải có tông quy ngăn đón, dưới Bắc Sơn phong kia phỏng chừng mỗi ngày đứng đầy người, cho nên luôn có người muốn bu đến gần, vọng tưởng trời giáng bánh có nhân được Vong Ưu tiên tử nhìn trúng."

Tịch Chu cười hừ một tiếng không nói chuyện nữa, có thể đột phá đến Phân Thần kỳ cũng có cống hiến của nàng biết không.

Nàng nhấp môi, nhớ tới từng cảnh trong mơ, những lúc Địch Vong Ưu cắn môi khắc chế, có trong chớp mắt nàng hận không thể làm đến gãy ngón tay....

Haizz, nữ nhân kia mặc xong quần áo liền không nhận người a, cửu biệt gặp lại còn tàn phá lá cây nàng, ngày hôm qua bị nhéo đau quá.

Nghĩ đến đây, nàng hít sâu một hơi, ánh mắt đột nhiên biến hung ác, lần này nhất định phải nhịn xuống, không Luyện Khí thành công tuyệt đối không trở lại.

Chu Chu Tử nhìn biểu tình đồng bọn tự dưng trở nên đáng sợ, yên lặng đi xa, tốt hơn nên đi tìm các sư huynh nói chuyện phiếm, nữ nhân thật là quá thay đổi thất thường.

Tịch Chu nhẫn nại tính tình mỗi ngày luyện tập, lại qua năm ngày, toàn bộ tông môn đều biết có nàng nhân vật này, nghe nói diện mạo mỹ diễm động lòng người, chẳng qua tư chất cũng đồng dạng ngu dốt kinh người.

Mười lăm ngày cũng chưa thể Luyện Khí thành công, quả thực chính là người đẹp phế vật.

Hôm nay chạng vạng, Tịch Chu đang muốn nghỉ tạm, bên ngoài vang lên tiếng đập cửa.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ