53. Nơi này không ổn

1.3K 153 2
                                    

"Là ngươi, là ngươi đào nội đan của ta!"
Thanh Song không dám tin tưởng mà la lên một tiếng, liên tiếp lui lại mấy bước, xoay người chạy hướng đỉnh núi.

Địch Vong Ưu yên lặng đuổi theo, áo đỏ tung bay, gió thốc bên tai.

Tịch Chu quấn chặt cổ tay nàng, lòng còn ngây ngốc, đào nội đan?

Đại sư tỷ đào nội đan người?

Sao có thể?

Không chờ nàng nghĩ lại, một trước một sau hai thân ảnh ngừng ở tấm chắn kết giới đỉnh núi Phàm Giới.

Thanh Song dừng lại bước chân, xoay người cười nhẹ: "Địch Vong Ưu a Địch Vong Ưu, ta nên nói ngươi ngốc hay là nói ngươi thông minh đây? Nếu đã lật tẩy mưu kế của ta, ngươi như thế nào còn dám đuổi theo?"

Nàng triệu ra bội kiếm, tầm mắt nhìn lên giữa không trung.

Một bóng người màu đen vừa vặn đuổi tới.

Dưới mặt nạ, hắc y lão đạo đánh giá một chút bốn phía.

Hoang vắng yên tĩnh, là địa phương tốt để giết người diệt khẩu.

Hắn từ trên cao nhìn xuống Địch Vong Ưu: "Vong Ưu tiên tử, biệt lai vô dạng a."

Địch Vong Ưu hơi hơi nhíu mày, chỉa kiếm về Thanh Song, nhìn hắc y lão đạo: "Nội đan của nàng là do các hạ phục hồi như cũ?"

Hắc y lão đạo nghe vậy nhìn Thanh Song, Thanh Song không khỏi lại lui về phía sau một bước.

Hắn hừ lạnh, không chút để ý nói: "Phục hồi như cũ? Lão đạo nhưng không có bản lĩnh như Vong Ưu tiên tử ngươi, bất quá là vừa khéo có cái nội đan không dùng tới thôi."

Vừa vặn có cái nội đan không dùng?

Ánh mắt Địch Vong Ưu nhìn về phía Thanh Song mang theo xem kỹ, Thanh Song giết Pháp Trì trưởng lão, hai người đều là Mộc linh căn, dựa theo lời Nam Sơn trưởng lão, linh căn tương đồng mới dùng được.

Cho nên nội đan hiện tại của Thanh Song là của Pháp Trì, Pháp Trì là Kim Đan hậu kỳ, cho nên tu vi Thanh Song cũng chỉ có thể là Kim Đan kỳ, đã vậy còn rớt xuống Kim Đan sơ kỳ.

Nhưng mà, bực này bí pháp hẳn là càng ít người biết đến thì càng tốt, hắc y lão đạo vì sao sẽ trợ giúp Thanh Song chứ?

Rất nhanh, nàng đã biết nguyên nhân.

Bởi vì hắc y lão đạo hạ đạt mệnh lệnh cho Thanh Song, không sai, là mệnh lệnh, không thể cãi lời.

"Dùng hết bản lĩnh của ngươi, đi theo Vong Ưu tiên tử đánh mấy chiêu."

Làm một người Kim Đan sơ kỳ đi đấu Phân Thần sơ kỳ, trung gian cách một bậc Nguyên Anh kỳ, không khác lấy trứng chọi đá.

Nhưng cố tình Thanh Song lại làm theo, tuy rằng biểu tình lộ ra kháng cự, động tác lại không thấy chần chờ.

"Khế ước thần hồn?" Địch Vong Ưu kinh ngạc, hoá ra Thanh Song vì mạng sống, cùng hắc y lão đạo ký kết loại khế ước mất nhân quyền này.

Hắc y lão đạo âm hiểm cười hai tiếng, nói: "Vong Ưu tiên tử kiến thức rộng rãi, nếu ngươi cũng nguyện ý, lão đạo ta sẽ không bất kính chối từ."

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ