29. Thì ra là giống

2.3K 265 18
                                    

"Mau tỉnh lại, ngươi bị người theo dõi." Tịch Chu đang ngủ ngon lành, vị trí có bùa chú giữa trán đột nhiên nóng lên, bên tai truyền đến tiếng thụ yêu tiền bối.

Nàng mở to mắt, xoa xoa cái trán: "Tiền bối? Ngươi nói cái gì bị theo dõi?"

"Ngươi bị tu sĩ Phân Thần kỳ theo dõi, bất quá hiện tại không có việc gì, bùa chú của ta đã giúp ngươi triệt tiêu, hiện tại chỉ còn thừa một lần cơ hội đưa tin, chạy nhanh đi tìm tiểu hồ ly."

Thanh âm thụ yêu tràn ngập ý vị hận sắt không thành thép.

Tịch Chu thoáng biến đổi sắc mặt, tu sĩ Phân Thần kỳ?

"Tiền bối không cần lo lắng, là Đại sư tỷ."

Nói vậy Địch Vong Ưu nữ nhân kia đêm qua quả nhiên là lừa dối nàng, cái gì cần thiết tu sĩ Phân Thần kỳ tương trợ, thật đúng là... thật đúng là làm người lau mắt mà nhìn.

Vong Ưu tiên tử ưu nhã sáng trong thế nhưng cũng sẽ chơi thủ đoạn nhỏ kiểu này.

Thụ yêu bên kia tĩnh một chút: "Nhìn thấy Địch Vong Ưu? Nàng hẳn là đã sinh hài tử trong bụng, lần đó gặp mặt vừa mới hoài thai, nhoáng mắt đã hơn hai năm."

Tịch Chu trợn trắng mắt, đều hơn hai năm, đương nhiên đã sinh, có phải mang thai yêu quái đâu.

"Trước đó vì sao tiền bối không nói cho ta..."

"Nói ra thì ngươi có thể hết hy vọng sao? Con người a, tự mình đâm đầu vào tường cũng chưa chắc chịu bỏ qua."

Tịch Chu im lặng, đúng vậy, đâm đầu vào tường còn không bỏ qua, nhịn không được ở ven tường bồi hồi, luyến tiếc quay đầu lại.

Bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, thụ yêu yên lặng cắt đứt liên lạc.

Tịch Chu không có trực tiếp mở cửa, nhưng lại cảm thấy ở tu chân giới cũng không thể trông cậy gì vào một phiến cửa gỗ.

Nàng hỏi vọng ra: "Người nào?"

"Tịch Chu, mau chuẩn bị, đi tu đạo tràng tập hợp." Là thanh âm Lữ sư tỷ.

Nàng thoáng an lòng, nghe tiếng bước chân xa dần, thu thập một phen đi tu đạo tràng, Lữ sư tỷ phía trước đều sẽ không tới thúc giục, chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì sao?

Vừa đi tới tu đạo tràng, Chu Chu Tử liền nhìn thấy nàng, chạy chậm vài bước lại gần: "Tịch Chu, mau tới, trắc tu vi của ngươi."

Trắc tu vi?

Tịch Chu cảnh giác, phóng thấp giọng nói: "Vì sao phải trắc tu vi?"

Tự nhiên mới lên Trúc Cơ liền gặp gỡ trắc tu vi, cũng không tránh khỏi quá trùng hợp đi?

Chu Chu Tử gấp không chờ nổi nói: "Nghe nói muốn tất cả đệ tử Trúc Cơ kỳ đi Diễn Võ Trường tỷ thí, là Kim Đan kỳ Quan Lan nhị sư tỷ tự mình chủ trì, bất quá ngoại môn chỉ có Phùng sư huynh cùng Lữ sư tỷ hai người Trúc Cơ kỳ, chẳng lẽ còn có người nào ngu tới nỗi chính mình Trúc Cơ cũng không biết?"

Tịch Chu muốn nghẹn, ngươi mới ngu.

Nàng nhìn về phía Phùng sư huynh, đối phương cũng bình thường nhìn lại, cứ như ngày hôm qua chưa từng xảy ra chuyện gì.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ