Không muốn sao?
Đương nhiên không phải!
Tịch Chu ở trong đầu tưởng tượng một chút bị Đại sư tỷ...
Làm cho không xuống giường được...
Nàng ôm người trong lòng ngực, suy nghĩ có chút hoảng hốt.
Có lẽ là nàng hoảng hốt hơi bị lâu, không khí trong phòng lặng im một hồi.
Địch Vong Ưu đột nhiên dời người ra: "Ngươi, thật sự không muốn?"
Lạnh như băng, con ngươi quá mức ám trầm không có cảm xúc gì.
Làm đáy lòng Tịch Chu run lên, thiếu chút nữa không dám nhìn thẳng, Đại sư tỷ sẽ không hắc hóa nữa đó chứ.
"Sao vậy được, nếu là Đại sư tỷ, ta đều có thể."
Câu trả lời này coi như làm Địch Vong Ưu vừa lòng, ám trầm trong đáy mắt rút đi, ít có mang theo một tia ý cười nhu hòa.
Nàng đứng dậy, nhàn nhạt nói: "Bồi ta đi một chút ở Chấp Sự Đường."
Muốn cho đệ tử Chấp Sự Đường nhìn đến nàng, thấy nàng cũng không có bất luận cái gì không ổn.
Tịch Chu nháy mắt lĩnh ngộ được ý nàng: "Được."
Nói xong, người biến mất tại chỗ, cỏ mộng quấn vài vòng trên cổ tay.
Địch Vong Ưu xốc lên ống tay áo, nâng lên cổ tay. Ống tay áo màu đỏ phản chiếu cỏ mộng màu tím nhạt, thân cỏ mong manh phát ra ánh sáng nhạt, không, hiện tại không thể xưng là mong manh.
Bởi vì nó thô hơn rất nhiều, cũng dài hơn rất nhiều.
Trước kia tinh tế quấn quanh hai vòng còn tính cảnh đẹp ý vui.
Hiện tại...
Nàng nhìn trên cổ tay quấn quanh năm ba vòng, cơ hồ kéo dài đến khuỷu tay, có chút xuất thần.
Cỏ mộng dùng lá cây cọ cọ cánh tay của nàng, làm như đang nghi hoặc như thế nào không đi a.
Địch Vong Ưu nhìn phiến lá rõ ràng lớn hơn trước rất nhiều, bất động thanh sắc nói: "Ngươi đã có thể thao tác cỏ mộng kéo dài, có thể cũng lệnh cho nó co rút lại được hay không."
Co rút lại?
Tịch Chu sửng sốt, mơ hồ minh bạch ý tứ Địch Vong Ưu.
Tâm niệm vừa chuyển, nàng chậm rãi khống chế được lá cỏ, thân rễ.
Cỏ mộng lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được biến mỏng, biến ngắn, cuối cùng khôi phục thành bộ dáng quấn quanh cổ tay như lúc ban đầu.
Tinh tế mà quấn hai vòng, tinh xảo rất nhiều.
Địch Vong Ưu thấy thế buông ống tay áo, khoanh tay ra cửa, đáy mắt xẹt qua một mạt nhu tình cực nhẹ cực nhẹ.
Nàng tản bộ ở Chấp Sự Đường, trên đường gặp mấy đệ tử Ngự Đao Tông có vẻ vội vàng, ngọc phù nhẫn trữ vật khẽ động, là trong tông môn truyền đến tin tức.
Lại có bí cảnh hiện ra, địa điểm như cũ là ở Ngự Đao Tông.
Chỉ chốc lát, liền thấy phi thuyền Ngự Đao Tông dâng lên, Lục Thiên Lỗ mang theo nhóm đệ tử vội vã rời đi.