Ngoài cửa, chỉ thấy Vương Quận Đình không biết sống chết mà nằm gục trên mặt đất, một hắc y nhân mang mặt nạ nhấc chân đá hắn lăn quay vào lùm cây trong góc sân.
Tịch Chu thấy vậy vội thu hồi linh thức, nhanh chóng mở cửa. Rồi sau đó dắt tay hắc y nhân đi vào trong phòng, còn không quên khóa trái cửa.
Nàng khẽ cười, nắm tay hắc y nhân đi đến trước giường, hai người ngồi xuống đối nhau.
Hắc y nhân gỡ xuống mặt nạ, biểu tình nhạt nhẽo, mặt mày đẹp lạnh lùng, đúng là Địch Vong Ưu.
Tịch Chu khó nén kinh hỉ: "Đại sư tỷ, ngươi không phải nói phân công nhau hành động sao?"
Địch Vong Ưu hơi hơi câu môi, làm như bị vui mừng trên mặt nàng cảm nhiễm, ôn thanh nói: "Ta cũng là vì bí cảnh mà đến, ngươi ở ngoài sáng, ta ở trong tối."
Thì ra phân công nhau hành động là cái dạng này.
Tịch Chu nắm tay Địch Vong Ưu, nhìn người trước mặt da như bạch ngọc, ngón tay giật giật: "Đại sư tỷ, ngươi nhìn đến lời nói ta truyền cho ngươi chứ?"
Chờ nàng trở lại, cùng nhau nỗ lực tu luyện.
Hiện giờ không đợi chính mình trở lại, Đại sư tỷ liền đuổi tới, trời đất bao la không có chuyện gì quan trọng hơn tu luyện, cho nên...
Truyền lời?
Địch Vong Ưu sửng sốt, theo sau nhớ tới...
Nàng đánh giá trong phòng một chút, lọt vào tầm mắt đều là xa lạ, không có một tia quen thuộc.
Quen thuộc chỉ có người trước mắt này, vũ mị trong sáng như ấm dương.
Nàng nghiêng đầu nhìn qua một bên: "Không ổn."
Tịch Chu nhìn quanh bốn phía, mơ hồ minh bạch một ít, Đại sư tỷ tuy rằng khẩu thị tâm phi, nhưng có đôi khi lại phá lệ rụt rè.
Giống như rất sớm trước kia, nàng nói lấy bầu trời làm chăn, Đại sư tỷ nói không ổn.
Lại giống như ở trong sơn động bí cảnh, Đại sư tỷ cũng nói không ổn.
Lại giống như ở đỉnh núi Phàm Giới, Đại sư tỷ từng bước lui về phía sau, nói không ổn...
Còn có trước mắt, ở hoàn cảnh hoàn toàn lạ lẫm, Đại sư tỷ tựa hồ cực kỳ khuyết thiếu cảm giác an toàn.
Tịch Chu mỉm cười, hướng về phía Địch Vong Ưu nhướng lông mày, từ nhẫn trữ vật lấy ra một chiếc giường, là chiếc giường mà nàng nằm ngủ mỗi đêm lúc còn ở ngoại môn.
"Đại sư tỷ, chúng ta đêm nay ngủ trên chiếc giường này đi." Đại sư tỷ đã gặp qua chiếc giường này, tương đối mà nói, ít nhiều xem như quen thuộc.
Địch Vong Ưu nhìn chằm chằm giường gỗ gặp qua vài lần, môi dần dần nhấp thành thẳng tắp, bàn tay dưới ống tay áo đỏ lúc chặt lúc lỏng, cuối cùng rũ mắt đi đến mép giường, nằm xuống nhắm hai mắt lại.
Thoạt nhìn hơi có chút quyết tuyệt, kiểu thấy chết không sờn.
Tịch Chu xem dở khóc dở cười, nàng dùng tay vuốt ve mày đẹp Địch Vong Ưu, nhẹ giọng nói: "Đại sư tỷ, chúng ta đêm nay không tu luyện, ở chỗ này nghỉ tạm một chút, ở trong mắt ngươi, ta chính là người háo sắc vậy sao?"