Địch Vong Ưu nhìn về phía Nam Sơn trưởng lão, từ sau khi nàng bước vào Phân Thần kỳ, Nam Sơn trưởng lão liền cùng tông chủ giống nhau bắt đầu bế quan, trước đó không lâu mới ra tới.
Mấy ngày nay, Nam Sơn trưởng lão cơ hồ giống với trước kia, mang danh là trưởng lão lại không thích quản công việc, ở trong tông môn chẳng khác gì người tàng hình.
Nam Sơn trưởng lão thấy nàng nhìn qua, ho nhẹ một tiếng nói: "Thế nào, ta cùng sư phụ ngươi là sư huynh muội, ấn bối phận ngươi phải kêu ta một tiếng sư bá, liền tính ấn thân phận ta cũng là tông môn trưởng lão, là tiền bối của ngươi, ngay cả nói một câu công đạo cũng không nói được sao?"
Không khí đột hiện khẩn trương.
Địch Vong Ưu yên lặng mở ra linh thức, trong lòng minh bạch một ít, thì ra là đột phá đến Phân Thần kỳ.
Hoặc là nói hắn vẫn luôn là Phân Thần kỳ, cố tình áp chế tu vi đến nay, hôm nay mới hiển lộ ra tới......
Thấy nàng trầm tư, Nam Sơn trưởng lão quay đầu nhìn về phía Phùng sư huynh, nói: "Ngươi tới nói, nàng này cùng Trọng Văn có thù hận gì."
Phùng sư huynh trong lòng có hoảng loạn, nhưng khi nhìn đến thiếu tông chủ đưa qua ánh mắt, vẫn là căng da đầu nói: "Tịch Chu sư muội ngày thường đối Trọng Văn sư tỷ có nhiều miệt thị, đệ tử thấy không được nên dùng danh hào Trọng Văn sư tỷ cho nàng ăn qua vài lần giáo huấn, nghĩ đến nàng hẳn là đối Trọng Văn sư tỷ ghi hận trong lòng, đệ tử biết tội."
Hắn nói xong hai đầu gối phát run, trực tiếp quỳ trên mặt đất thỉnh tội, đệ tử tông môn không cho phép tư đấu, hắn cũng trái với tông quy, cần chịu phạt.
Mà cũng bởi vì như thế, mức độ đáng tin của lời này tăng cao.
Nam Sơn trưởng lão lại nhìn về phía Tịch Chu: "Ngươi có gì biện giải?"
Tịch Chu lắc lắc đầu: "Phùng sư huynh xác thật lén đối đệ tử xuất thủ qua, nhưng ta cũng không biết chuyện này có quan hệ với Trọng Văn sư tỷ, cũng chưa từng oán hận ai."
Nam Sơn trưởng lão khinh miệt mà cười cười: "Đêm qua ngươi vì sao không về ngoại môn?"
Tịch Chu theo bản năng mà thoáng nhìn Địch Vong Ưu, còn không đợi nàng nói chuyện, một bên Chu Chu Tử liền nhịn không được.
"Tịch Chu ngày hôm qua ở bí cảnh đã không thấy tăm hơi, không cùng chúng ta về tông môn, tự nhiên cũng liền không về ngoại môn, nói nữa nàng một người Trúc Cơ kỳ nơi nào có thể ám toán Kim Đan kỳ Trọng Văn sư tỷ."
Lời này vừa nói ra, Nam Sơn trưởng lão đáy mắt chợt lóe, hướng tới Tịch Chu hỏi: "Nghe nói ngươi một ngày Trúc Cơ, không nói đến có cái gì bí pháp, ám toán một người sợ không phải cái gì việc khó, nội môn đệ tử Chu Bách Hồi ly kỳ chết thảm, cùng Trọng Văn giống nhau bị người đào nội đan, nói không chừng đều là việc làm của một người."
Đây là là ám chỉ việc Tịch Chu từ bí cảnh biến mất kỳ quặc.
Chu Chu Tử hơi hơi hé miệng, trong lòng ngầm bực, sốt ruột giúp đỡ thành ra phản tác dụng, hắn thật là nên khâu miệng lại.