61. Tỷ phu tỷ tỷ

1.4K 139 18
                                    

Địch Vong Ưu dừng bước chân, ngữ khí nhạt nhẽo: "Ta không quay đầu lại, không xem."

"Nhất định không thể xem, cũng không thể mở ra linh thức." Tịch Chu chậm rãi buông tay, còn có chút không yên tâm.

Địch Vong Ưu gật đầu, quả thực không có quay đầu lại cũng không có mở ra linh thức, hai người cùng nhau vào một gian phòng khác.

Có kinh nghiệm lần trước, các nàng bắt đầu nghiên cứu vách tường.

Bên ngoài loáng thoáng có thanh âm truyền đến, Địch Vong Ưu theo bản năng mà nhìn về phía Tịch Chu.

Tịch Chu không được tự nhiên mà dời mắt: "Bên ngoài không có việc gì, nếu cần thiết, Giò sẽ kêu chúng ta."

Cho nên không cần đi ra ngoài, không cần phải đi xem tình huống bên ngoài, nàng cũng sợ bẩn đôi mắt.

Trong đại điện, đã có người lục tục tỉnh lại.

Chu Chu Tử giả vờ mới tỉnh.

"Thiếu tông chủ, thiếu tông chủ ngươi thế nào?" Hắn nhìn Vương Quận Đình ý thức có chút mơ hồ, vội vàng từ nhẫn trữ vật lấy ra một kiện quần áo, làm bộ quan tâm.

"Đây là Vương lão tông chủ?"

"Đây là muốn tuyệt hậu a!"

Ở cách đó vài bước, Vương tông chủ phá ảo cảnh liền thấy bốn phía rải rác có người nhìn qua, hơn nữa mặt nạ của hắn cũng không có.

Hắn bình tĩnh mà nhíu mày nhìn quanh, giơ tay sờ soạng một chút râu liền sửng sốt, trên người mát lạnh, quần áo không biết đi nơi nào.

Phản ứng lại đây, sắc mặt hắn tái xanh lấy ra một bộ quần áo, lại thấy có mấy người tỏ vẻ muốn nói lại thôi.

Có đệ tử Thiên Kiếm Tông không đành lòng tông chủ nhà mình cái gì cũng không biết, duỗi tay chỉ chỉ địa phương có rất nhiều người vây canh bên kia.

Vương tông chủ thấy tên đệ tử này mặc đồng phục nội môn Thiên Kiếm Tông, theo phương hướng hắn chỉ nhìn qua.

Đúng lúc thấy Chu Chu Tử lấy ra quần áo khoác lên người Vương Quận Đình.

Tuy rằng trên người Vương Quận Đình bị quần áo chặn, nhưng hắn vẫn là thấy được trên mặt đất vết máu cùng **.

Nhi tử bị người thiến...

Hắn cứng người, duỗi tay chạm vào của mình, theo sau an tâm mà thở ra một hơi, cũng may chỉ có nhi tử bị.

Đệ tử tam đại tông môn tại đây một khắc tĩnh đến cực kỳ, trong đầu mỗi người đều loé lên ý nghĩ không khác nhau lắm.

Thiếu tông chủ Thiên Kiếm Tông bị người thiến thành thái giám, Vương lão tông chủ cũng bị người lột sạch, cho nên, hai cha con này tuyệt hậu.

Rốt cuộc Vương lão tông chủ đã hơn 70 tuổi, rất khó lại có con nối dõi.

Mùa đông gió thổi đến lạnh thấu xương, đầu óc Vương Quận Đình chợt lạnh, bỗng nhiên phát cuồng: "A, ai làm, ai làm?"

Hắn bắt lấy Chu Chu Tử ở gần hắn nhất, thậm chí bất chấp thân thể đau đớn, lòng tràn đầy chỉ nghĩ báo thù, chỉ muốn chém tan xác người hãm hại mình.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ