Địch Vong Ưu ánh mắt tối nghĩa, thật lâu sau mới nói: "Không có gì."
Tịch Chu: "..."
Ngươi này muốn nói lại thôi, do dự cả buổi, lại nói không có gì?
Thấy Địch Vong Ưu nói xong liền bắt đầu nhắm mắt tu luyện, một bộ dáng ta đang tu luyện, không cần quấy rầy ta.
Tịch Chu trợn mắt, ở trong phòng đi lại cảm thấy không thú vị, bên ngoài sắc trời cũng tối sầm, nàng dứt khoát về tới thân cỏ, hai ngày này cũng không hảo hảo nghỉ ngơi, ngủ là tốt nhất.
Vả lại nàng cũng không thể tùy tiện chạy ra ngoài, lỡ đâu bị người bắt được, thật là không chỗ kêu oan.
Tịch Chu mơ mơ màng màng mà nghĩ, chỉ chốc lát đã ngủ.
Trên người một trận mát lạnh, Tịch Chu sực tỉnh, sắc trời đã sáng.
Nàng thấy Địch Vong Ưu tưới nước cho mình, không tự giác mà lắc lắc lá cây, theo sau lại nghĩ đến Đại sư tỷ khả năng không rõ có ý tứ gì, liền hóa thành hình người: "Sớm a, Đại sư tỷ."
Đột nhiên người hiện thân ở trước mắt, gương mặt buồn ngủ, đáy mắt còn mang theo lười biếng không có hoàn toàn tỉnh táo, ở ngày mùa thu nắng sớm chiếu rọi lộ ra một tia ngây thơ đáng yêu.
Địch Vong Ưu dưới đáy lòng yên lặng luyện tập một tiếng ' sớm a ', đang muốn nói ra, mặt mày lại nhẹ nhàng nhíu lại: "Có người tới."
Tịch Chu buồn ngủ trong khoảnh khắc tan đi, lập tức về tới thân cỏ.
Haizz, thật là đời cỏ gian nan, cảm giác trốn trốn tránh tránh như là làm tặc......
"Đại sư tỷ." Quan Lan ở bên ngoài gõ cửa hai cái, đứng ở một bên chờ đợi, trên mặt không biết vì sao có một tia kích động khó nén.
Địch Vong Ưu thực mau mở cửa, nhìn đến sắc mặt kích động của Quan Lan, không khỏi hỏi: "Chuyện gì?"
Quan Lan sư muội tuy rằng tính hoạt bát hơn nàng, nhưng biểu tình kích động như vậy cũng không thấy nhiều lắm.
Quan Lan đi tới kéo lấy cánh tay nàng, "Đại sư tỷ, mau theo ta đi sảnh đón khách, có người tới Thiên Kiếm Tông cầu hôn."
Địch Vong Ưu không được tự nhiên mà rút ra cánh tay, bình thường nàng không thích ứng cùng người tứ chi tiếp xúc, hiện giờ càng cảm thấy không quen.
"Quan Lan sư muội thả đi thôi, ta có việc muốn vội." Chuyện sư phụ còn không có điều tra rõ, nàng cũng không có tâm tư xem náo nhiệt.
Nào biết Quan Lan ngữ ra kinh người: "Đại sư tỷ, hôm nay chỉ có ngươi đi mới có thể, bởi vì là hướng ngươi cầu hôn."
Hướng nàng cầu hôn?
Địch Vong Ưu theo bản năng mà nhíu mày, theo sau liền cảm giác trên cổ tay căng thẳng, quen thuộc quấn quanh.Tịch Chu từ chậu hoa nhảy ra, trực tiếp quấn lấy cổ tay nàng, còn dùng lá cây không nhẹ không nặng mà vỗ hai cái: Cầu hôn? Loại náo nhiệt này sao có thể không mang theo nàng?
Nàng không tự giác mà buộc chặt lực đạo, rốt cuộc là tên chó má nào mơ ước Đại sư tỷ.
"Chớ có lộn xộn." Cổ tay trái truyền đến nhỏ bé yếu ớt đau ý, Địch Vong Ưu dùng tay phải nhẹ nhàng xoa xoa, lực đạo mới lại tan đi.