Từ nơi nào tìm thấy?
Địch Vong Ưu nhìn lướt qua chậu hoa, nhìn về phía Quan Lan: "Dược điền."
Quan Lan ánh mắt sáng lên, vội truy vấn: "Mảnh dược điền nào?"
Thiên Kiếm Tông đại dược điền có hai mảnh, một mảnh từ ngoại môn đệ tử chăm sóc, trồng dược thảo bình thường.
Một mảnh từ nội môn đệ tử chăm sóc, trồng chính là dược thảo quý báu, ngoài ra còn có dược điền nhỏ của riêng trưởng lão cùng các đệ tử từng người chăm sóc.
Đại sư tỷ nói dược điền là mảnh nào đây?
"Trong sân sư phụ." Địch Vong Ưu ngữ khí nhàn nhạt, sư phụ nàng là Bắc Sơn trưởng lão đã mất tích nhiều ngày.
Quan Lan thấy thần sắc nàng đông lạnh, yên lặng ngừng đặt câu hỏi, Đại sư tỷ từ trước đến nay ít lời, hôm nay khó được trả lời nhiều vấn đề như vậy, nàng vẫn là nên thức thời một ít.
Ước chừng qua nửa ngày, phi thuyền dừng lại ở Thiên Kiếm Tông.
"Đại sư tỷ, ta có thể đi ngươi nơi đó đào mấy cây cỏ mộng được không?" Quan Lan nhỏ giọng hỏi.
Còn lại đệ tử thấy cũng cẩn thận hỏi: "Đại sư tỷ, chúng ta cũng có thể đi đào mấy cây chứ?"
Mặc kệ nó có linh trí hay không, trước đào lại nói, nếu là có cỏ mộng mở linh trí, bọn họ liền kiếm lời, không có cũng không lỗ.
Địch Vong Ưu nhấp môi tự hỏi, mảnh dược điền nhỏ kia trồng cỏ mộng cũng không nhiều, rải rác chỉ mấy chục cây, nếu mỗi người đều đào mấy cây......
Nàng nhìn về phía một đám đệ tử trên mặt tràn ngập chờ mong, nhẹ nhàng gật đầu.
Quan Lan thấy nàng đồng ý, mang theo chúng đệ tử vui mừng mà tiến tới Bắc Sơn phong, không biết còn tưởng rằng bọn họ muốn đi đoạt lấy cái gì linh đan diệu dược.
Chu Bách Hồi là Đơn linh căn, có thể nhập nội môn, cần phải bái kiến tông chủ một phen.
Còn lại tân đệ tử không cần phiền toái như vậy, trực tiếp đi ngoại môn làm tạp dịch là được.
Đi tới ngoài đại điện, Địch Vong Ưu giao chậu hoa cho một đệ tử thủ vệ, mang theo Chu Bách Hồi đi vào.
"Đệ tử bái kiến tông chủ."
"Vong Ưu mau đừng đa lễ, đây là năm nay tân nhập môn đệ tử đi, tới, làm bổn tông nhìn xem là cái gì linh căn." Vương tông chủ sắc mặt hòa ái, duỗi tay chỉ chỉ một bên linh căn thạch, ý bảo Chu Bách Hồi đặt tay lên đó.
Linh căn là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, năm loại linh căn này, tục truyền còn từng có biến dị linh căn, đáng tiếc đã trăm ngàn năm không thấy, hiện tại ngay cả Đơn linh căn cũng càng ngày càng ít.
Linh căn thạch chậm rãi biến thành kim sắc, kim linh căn.
Vương tông chủ đáy mắt phát ra một đạo ám quang: "Hảo, cùng lão phu giống nhau đều là kim linh căn, ngươi có nguyện bái nhập bổn tông môn hạ, trở thành bổn tông thân truyền đệ tử?"