Địch Vong Ưu rũ mắt, trong tầm mắt lá thu điêu tàn, cỏ cây khô vàng.
Rõ ràng là cuối mùa thu, nàng lại phảng phất đặt mình trong ngày mùa hè, chung quanh không khí khô ráo, ấm áp.
Tịch Chu thấy nàng rũ mắt không nói, nhẹ hít một hơi, ngữ điệu chầm chậm: "Đại sư tỷ, ngươi khôi phục tu vi là quan trọng nhất, chúng ta đi vào giấc mộng đi."
Bởi vì suy yếu mà buông xuống thanh âm không có gì lực độ, lại mang theo tràn đầy dụ hoặc.
Chúng ta đi vào giấc mộng đi... Chúng ta đi vào giấc mộng đi... Đi vào giấc mộng đi... Đi vào giấc mộng......
Bên tai quanh quẩn từng tiếng dụ người, Địch Vong Ưu nhìn chằm chằm lá rụng, khẽ cắn một chút cánh môi: "Không ổn."
Bốn phía không có che đậy, mặt đất cũng tràn đầy cành khô lá rụng, như thế nào có thể.......
Tịch Chu dễ dàng hiểu ra ý nàng, thấp giọng thì thầm: "Lấy trời làm chăn, lấy đất làm giường...."
"Không ổn..." Địch Vong Ưu nhẹ giọng cự tuyệt, cứ như chỉ biết nói hai chữ này, không ổn.
Tịch Chu không tiếng động cười cười, đương nhiên không ổn rồi, chuyện hoang dã như vậy, nàng cũng làm không được.
Nàng chỉ là thuận miệng trêu chọc, giảm bớt một chút không khí, rốt cuộc Đại sư tỷ thoạt nhìn thật quá căng thẳng khẩn trương.
Không khí thoáng chốc yên lặng, gió thu phất qua, thổi đi một ít bầu không khí kiều diễm.
"Không bằng xuống núi đi thôi, có lẽ sẽ gặp được hộ dân có thể tá túc." Tịch Chu nhìn thoáng qua đường lên núi, gập ghềnh lại nhỏ hẹp, rõ ràng rất ít có người đặt chân.
Lại hướng lên trên đi, vô cùng có khả năng cũng tìm không thấy nơi nghỉ chân, các nàng cũng chỉ có thể ăn ngủ ngoài trời núi rừng.
Hai người thân bị thương nặng ở trời thu lạnh lẽo dần về khuya như thế nào căng được, vạn bất đắc dĩ, vì mau chóng khôi phục, chỉ sợ cũng thật sự phải lấy trời làm chăn lấy đất làm giường........
Địch Vong Ưu nhìn sắc trời, này một đường cũng không gặp được người nào, từ tu chân giới đến bên này địa điểm có lẽ là tùy cơ, Phàm Giới Sơn lớn như vậy, cho dù có người gác cũng không như vậy nhiều nhân mã trải rộng chân núi.
Hẳn là có thể nếm thử đi dưới chân núi nhìn xem, lại vô dụng liền tính gặp người canh gác, cũng chưa chắc là địch nhân.
Mấu chốt nhất chính là, các nàng trước mắt cũng không có lựa chọn càng tốt.
Nàng nhẹ nhàng gật gật đầu, nỗ lực không hề dựa cây, chậm rãi đứng vững thân mình.
Hai người hiện tại là tám lạng nửa cân, một bước lảo đảo ba bước, cũng may có thể lẫn nhau đỡ, lẫn nhau chống, một đường chậm rãi đi xuống núi.
Sắp đến chân núi, đã là mặt trời lặn về tây.
Tịch Chu nhìn cách đó không xa từ từ dâng lên khói bếp, thiếu chút nữa kích động đến rơi nước mắt: "Đại sư tỷ, phía trước có người."