62. Tháo xuống mặt nạ

1.3K 137 2
                                    

Tịch Chu rùng mình, nhạy bén mà đã nhận ra tầm mắt Lục tông chủ, chẳng lẽ Đại sư tỷ bị phát hiện?

Ban nãy nàng còn nói với mọi người rằng Đại sư tỷ là đạo lữ tương lai của mình....

Nàng bất giác nhìn về phía Địch Vong Ưu, Đại sư tỷ sẽ để ý sao?

Ánh mắt Địch Vong Ưu nhàn nhạt, thản nhiên cùng nàng đối diện, cứ như không thèm để ý chút nào tới việc thân phận mình bị xuyên qua.

Cũng không ngại lời nàng nói vừa rồi cùng cấp với tuyên bố quan hệ hai người....

Lúc này, câu chuyện bị ngưng ngang, Lục tông chủ thấy không ai phối hợp với mình, hắn nghiêng nghiêng mà liếc mắt Lục Thiên Lỗ.

—— Ngu xuẩn, còn không mau tiếp lời vi sư.

Lục Thiên Lỗ bị sư phụ trừng đến giật mình, phản ứng lại mới hỏi tiếp, "Hiện giờ sợ nhất chính là cái gì?"

Lục tông chủ khe khẽ thở dài, thấm thía nói: "Chỉ sợ Vong Ưu tiên tử cùng lão ma đầu này là một đám, đến lúc đó Tu chân giới mọi người mới là thật sự không hề có lực phản kích."

"Sẽ không." Tịch Chu theo bản năng mà phủ nhận.

"Không có khả năng." Chu Chu Tử cơ hồ đồng thời mở miệng.

"Sư phụ nói quá lời." Lục Thiên Lỗ nhíu mày.

"Vong Ưu tiên tử không phải loại người này." Pháp Tương tông chủ cũng nhịn không được ra tiếng.

Bốn miệng một lời, đồng loạt liếc nhìn nhau lại ngậm miệng.

Tịch Chu là đắc ý nhất, ở đây chỉ có mấy người này là có địa vị, tất cả đều tin tưởng nhân phẩm Đại sư tỷ, không hổ là Đại sư tỷ của nàng.

Lục tông chủ nhìn bọn họ, ý cười trong đáy mắt chợt lóe rồi biến mất: "Không tồi, lão phu cũng cảm thấy Vong Ưu tiên tử trong sạch như ánh trăng, nhất định sẽ không cùng một giuộc với lão ma đầu, cho nên chúng ta không cần sốt ruột, lập tức đưa tin cho Vong Ưu tiên tử, đợi nàng tới đây, hết thảy sẽ tự giải quyết dễ dàng."

Địch Vong Ưu suy tư nhìn Lục tông chủ kêu gọi mọi người đem hy vọng đều đặt ở trên người nàng, lúc này đứng ra cho thỏa đáng, hay là đi ra ngoài đổi thân quần áo lại đứng ra cho thỏa đáng?

Tịch Chu nhè nhẹ cầm tay nàng, chậm rãi lắc đầu.

Nàng không tiếng động mà há miệng, dùng khẩu hình nói: Tĩnh xem này biến.

Chu Chu Tử lặng lẽ nhìn hai nàng hỗ động, chủ động hấp dẫn mọi người, nói: "Các vị an tâm, ta đã đưa tin Vong Ưu tiên tử, nàng thực mau sẽ tới."

Thời khắc mấu chốt nhất định phải phát huy tác dụng, về sau nhận thân mới có thể đề cao xác suất thành công a.

Địch Vong Ưu nhìn hắn một cái, nhẫn trữ vật ngọc phù cũng không có bất luận phản ứng gì, vậy là Chu Chu Tử cũng nhận ra nàng?

Nàng không tự giác mà duỗi tay sờ soạng mặt nạ, chẳng lẽ mặt nạ này không thể ngăn cách linh thức?

Mọi người nghe xong Chu Chu Tử nói, trong lòng đều an ổn một ít, lẫn nhau không hẹn mà cùng cầu nguyện: Vong Ưu tiên tử nhanh lên tới a.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ