85. Đại sư tỷ - Phiên ngoại 2

1.8K 135 35
                                    

Lại sau nữa, nàng bị thương, mà nữ tử trong mộng lại một lần xuất hiện.

Địch Vong Ưu thấy nữ tử dường như vẫn không có ý thức, tim đập đột nhiên biến mau, nàng hoảng hốt hiểu ra cái gì.

Chính là, thời gian ngắn như vậy, ở chung đơn giản như vậy, sẽ tim đập thình thịch sao?

Đến khi người này đem nàng ôm vào trong ngực, nàng vẫn còn chưa tìm được đáp án cho bản thân.

Suy nghĩ trăm xoay ngàn chuyển, lời đến bên miệng lại bị nàng nuốt trở vào.

Địch Vong Ưu chậm rãi nhắm mắt lại, tùy ý nữ tử hành động, liền ở mới vừa rồi, nàng thế nhưng muốn nói "Chớ có tương phụ."

Đối một thứ không biết lai lịch, một cây cỏ mộng không biết chi tiết, nàng vậy mà sinh ra ý niệm không nên có, quá hoang đường.

Tỉnh lại, Địch Vong Ưu chấn động phát hiện nữ tử ở trong mộng trên thực tế là có ý thức, chợt cảm thấy chính mình buồn cười.

Cây cỏ mộng vô sỉ này lại còn làm bộ không có ý thức, may mắn nàng không có thốt ra lời nói kia.

Trở lại tông môn, Địch Vong Ưu quyết định một mình đi trước Phàm Giới Sơn tìm kiếm sư phụ, lại ở nửa đường gặp phải lão đạo từng làm vỡ nát nội đan của nàng.

Sinh tử nguy cấp, là cỏ mộng hoá hình thế nàng chặn lại đòn trí mạng, cũng chính là từ lúc này, cỏ mộng có thể nói.

Các nàng cùng nhau thiệp hiểm, cùng nhau đào vong, làm bạn bên nhau, dưới sự trợ giúp của cỏ mộng, tu vi nàng lại đột phá.

Người khác nghe tin đều đến tìm nàng nói sẽ dùng tâm tương hứa, Địch Vong Ưu chỉ cảm thấy không thú vị lại buồn cười.

Những người này vì cái gì tới cửa cầu hôn, lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng, lại còn lôi ra cái cớ đường hoàng.

Nàng không khỏi nhớ tới cỏ mộng, nhớ tới nữ tử trong mộng, nếu là người kia tới cầu hôn, nhất định sẽ không có nhàm chán như vậy.

Người kia trước nay đều là trắng trợn táo bạo, làm càn làm bậy, rõ ràng nhát gan sợ chết, lại vì nàng mà cam nguyện xả thân cứu giúp.

Đáy mắt Địch Vong Ưu hiện lên hốt hoảng rối rắm, vì sao lần nữa nhớ tới nàng? Vì sao muốn nhìn đến nàng tới cầu hôn?

Nàng chỉ là một cây cỏ mộng không biết lai lịch, nhân yêu thù đồ, sao mình có thể sinh ra loại ý nghĩ xằng bậy thế kia.

Cự tuyệt người khác cầu hôn, Địch Vong Ưu trở về phòng mình, cỏ mộng liền từ chậu hoa nhảy ra, thuần thục lại tự nhiên mà quấn lên cổ tay của nàng.

Nàng như cũ lạnh một khuôn mặt, trong lòng lại không chịu khống chế mà ẩn ẩn nóng lên.

Không nên như thế, hẳn là nên dừng lại giấc mộng hoang đường này ...

Địch Vong Ưu dưới đáy lòng lần lượt phủ định sự rung động của mình, cho nên khi có người đưa ra đề nghị, dùng cỏ mộng trao đổi tin tức sư phụ, nàng vô tri vô giác mà đáp ứng rồi.

Sư phụ dưỡng dục nàng, mà nàng thế nhưng do dự, không nên như vậy.

Bất quá là một cây cỏ mộng mà thôi, nhưng nàng lại bởi vì cây cỏ mộng ấy mà tâm sinh khát cầu, đối trên thế gian này có tham luyến, thậm chí còn có vướng bận trong lòng.

Xuyên Thành Một Cây CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ