Thanh Song cùng tam đại tông môn hẹn thời gian gặp mặt là đầu giờ Mùi (1 giờ trưa), địa điểm ở đại sảnh Chấp Sự Đường.
Chu Chu Tử trước nửa canh giờ đã tới chờ ngoài cửa, cùng Địch Vong Ưu đi đến điểm hẹn.
Đến bên ngoài đại sảnh Chấp Sự Đường, Chu Chu Tử quy củ đứng qua một bên, giống với các đệ tử tông môn khác, canh giữ ở ngoài cửa.
Địch Vong Ưu một mình đi vào, bên trong đã ngồi ba người, đều là người quen.
Thanh Song hướng về phía nàng cười cười: "Vong Ưu tiên tử mời ngồi." Trên mặt vân đạm phong khinh, dường như đã quên ân oán lúc trước.
Trong mắt Địch Vong Ưu xẹt qua u ám, nàng hơi gật đầu, ngồi vào ghế trống bên phải.
Đối diện, Dược Tông Pháp Tương tông chủ cùng Ngự Đao Tông Lục Thiên Lỗ trong lúc nhất thời nhịn không được sắc mặt xấu hổ.
Ba năm trước, bọn họ từng người trước sau đi Thiên Kiếm Tông hướng Địch Vong Ưu cầu hôn, hơn nữa đều thất bại, loại tình hình này giờ đây chạm mặt Địch Vong Ưu, ít nhiều có chút ngượng ngập vô thố.
Pháp Tương dừng một chút, dời đi tầm mắt, hắn banh một khuôn mặt, nói: "Nếu người đã đến đông đủ, Thanh Song đường chủ liền nói một câu muốn điều tra như thế nào đi."
Dược Tông bọn họ vốn là nhân tài điêu tàn, ngoại trừ tông chủ là hắn Nguyên Anh sơ kỳ, có thể lấy đến ra tay chính là đại trưởng lão Kim Đan hậu kỳ, cũng là trưởng lão duy nhất ở Dược Tông.
Kết quả... Hiện tại chuyện gì đều phải hắn tự mình ra mặt.
Lục Thiên Lỗ thấy vậy, vội tỏ thái độ nói: "Chúng ta Ngự Đao Tông tuy rằng không có xuất hiện qua sự kiện ác liệt cỡ này, nhưng chỉ cần chư vị yêu cầu, Ngự Đao Tông nhất định tận lực tương trợ."
Hắn thốt ra lời này xong, hai người khác ở đây không khỏi đều đem tầm mắt dừng ở trên người Địch Vong Ưu.
Chuyện đào đan xuất hiện đầu tiên ở Thiên Kiếm Tông, hơn nữa không chỉ một lần, tương ứng mà nói, Thiên Kiếm Tông cũng nên nắm giữ nhiều tin tức nhất.
Thanh Song nhìn Địch Vong Ưu một lát, hỏi: "Vong Ưu tiên tử có chuyện cứ nói."
Địch Vong Ưu mặt mày nhàn nhạt, ngữ khí vững vàng nói: "Thanh Song đường chủ an bài là được, Thiên Kiếm Tông cũng nguyện ý toàn lực phối hợp."
Nghe xong lời nàng nói, sắc mặt Thanh Song hoà hoãn, "Nếu như thế, việc này liền từ Chấp Sự Đường làm chủ, tam đại tông môn từ bên hiệp trợ, thẳng đến điều tra rõ sự tình, trước lúc ấy, ba vị ở tạm một đoạn thời gian ngắn tại Chấp Sự Đường vậy, ngày mai lại đến thương nghị."
Địch Vong Ưu cùng Lục Thiên Lỗ trước sau gật gật đầu, đều không có ý kiến.
"Việc này sớm tiến hành không nên để muộn, không bằng hiện tại Thanh Song đường chủ liền nói xem nên điều tra thế nào, bắt đầu tra từ nơi nào đi." Một bàn tay Pháp Tương đặt ở đầu gối, một bàn tay đặt ở trên bàn, mặt mày nặng nề, nội tâm có vẻ không bình tĩnh.