Hello mấy anh chị em, hôm nay là ngày 29/1/2022, tui bắt đầu dịch bộ này nha mọi người ^^!
⚠ Lưu ý: Công và thụ không có quan hệ huyết thống. Đây không phải là truyện loạn luân! Công đối với em trai họ của mình chỉ có tình thân đơn thuần thôi.
Người dịch: Tồ Đảm Đang
Lục Tề An chơi cùng Lâm Phong Tầm đến gần mười giờ, khi chuẩn bị về nhà thì người cô Lục Uyển Khanh giữ lại.
"Ở lại đây một đêm đi, cô bảo tài xế về nhà con lấy đồ, con cần gì thì nói với cô một tiếng là được."
Lục Tề An nói: "Không có gì cần lấy cả, đừng phiền tài xế mất công đi."
Lục Uyển Khanh cười lên: "Đúng là không cần gì cả, đồ của con luôn để ở đây bao năm rồi, cái gì cần gấp quá thì con dùng của Phong Phong cũng được."
Lâm Phong Tầm nói hùa theo: "Đúng vậy đúng vậy, anh Tề An mặc đồ ngủ của con cũng được."
Lục Uyển Khanh nhìn con trai mình bó tay: "Sao Tề An mặc vừa đồ con được, con nhỏ hơn nó ba tuổi, mà còn không chịu ăn cơm, bây giờ con gầy hơn nó hai số đó."
Lâm Phong Tầm bất mãn phản bác: "Con ăn không nổi mà!"
Không ngờ rằng con trai mình sẽ trả lời như vậy, Lục Uyển Khanh ruột đau như cắt, vội chuyển chủ đề: "Hôm nay Tề An muốn ngủ phòng nào?"
Lâm Phong Tầm giành nói trước: "Anh Tề An ngủ với em đi."
Lục Tề An từ chối: "Anh vẫn có thể ở cùng em tới lúc em ngủ rồi mới đi như lúc trước mà."
Lâm Phong Tầm biết sự ương bướng của mình sẽ không thể được chiều theo toàn bộ, có thể nhận được sự bao dung lớn nhất, trong lòng cậu cực kỳ vui vẻ, nhưng vẫn phải vờ ra vẻ không hài lòng: "Thôi cũng được."
Lục Tề An nói được làm được, sau khi tắm xong anh liền ngồi ở bên cạnh giường của Lâm Phong Tầm trông đến khi cậu ấy ngủ.
Lục Uyển Khanh nhìn thấy cảnh này thì trong lòng thấy có sự ấm áp không nói thành lời.
Từ nhỏ Lâm Phong Tầm chưa bao giờ rời khỏi nhà, không có được cuộc sống trường học như những người cùng tuổi, không có bạn cùng lớp, lại càng không có những trải nghiệm được cùng bạn bè vui chơi bên ngoài. Chỉ có duy nhất Lục Tề An luôn ở cạnh chơi cùng cậu, dần dần trở thành người bạn duy nhất của cậu. Vì vậy cậu đã mười bốn tuổi rồi mà vẫn bám theo Lục Tề An như một đứa trẻ.
May mà Lục Tề An cũng là một đứa cháu ngoan, điềm tĩnh ít nói từ nhỏ, nhưng lại rất có sự nhẫn nại với Lâm Phong Tầm.
Lục Uyển Khanh nói: "Ngủ ngon."
Lâm Phong Tầm xua tay với mẹ cậu: "Mẹ ngủ ngon."
Lục Tề An cũng nói: "Cô ngủ ngon."
Lục Uyển Khanh mỉm cười đóng cửa lại.
Nghe tiếng bước chân đi xa của cô mình, Lục Tề An vén góc chăn lại cho Lâm Phong Tầm: "Bây giờ cô đi rồi, chúng ta nói về nguyên nhân em nôn ban sáng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)
RomanceTên truyện: NGỐC BẨM SINH Tác giả: Bánh Quy Mua Hồi Tháng Chín Độ dài: 68 chương + 2 ngoại truyện Người dịch: Tồ Đảm Đang Tags: Hiện đại, niên hạ, nửa trước truyện là học đường, ngọt, hơi ngược, công thụ "sạch", HE, có H. Công lạnh lùng x Thụ u sầu...