Chương 7: Ân tình

3.5K 249 38
                                    

Người dịch: Tồ Đảm Đang

Phó Gia đứng dậy cười lên: "Như nhau cả thôi."

Lưu Đức và Lưu Thành không giống nhau, Lưu Thành thì nhìn hung dữ tàn bạo, mọi người xung quanh đều tránh xa, vừa nhìn là biết ngay học sinh hư. Còn Lưu Đức thì trái ngược lại, hắn sống trong cái môi trường trường trung học 16 này mà thành tích lại khá ổn, nên thành đứa học sinh ngoan hiếm có trong mắt của giáo viên, chỉ có những đứa bị Lưu Đức đánh đập tàn nhẫn thì mới biết nó ác tới mức nào.

"Anh tao giờ vẫn đang bị đình chỉ kia kìa." Lưu Đức nói.

Phó Gia không hề bị ảnh hưởng gì, chỉ quan tâm tới việc trải giường của mình: "Dù sao thì nó cũng đâu có muốn học, tao làm vậy là giúp nó đấy, không phải à?"

Lưu Đức nhướng mày lên: "Mày còn cứng miệng? Bây giờ cái mày nên làm là nhận sai với tao đấy."

"Nếu tao không thì sao?"

Lưu Đức hơi tức rồi: "Vậy thì tao cho mày khỏi sống yên ổn chứ sao."

Phó Gia không trả lời, chỉ vươn tay ra phủi phẳng ga giường, sau đó mặc vỏ gối vào.

Lưu Đức xoay người xuống giường, đi vào trong nhà vệ sinh, sau một hồi tiếng nước thì hắn xách một thùng nước ra ngoài: "Nước trong thời tiết kiểu này cũng khá lạnh đấy."

Phó Gia không thèm để ý hắn.

Lưu Đức cắn răng xách thùng nước lên hất vào người Phó Gia.

Nước lạnh cóng đổ từ trên đầu xuống, ướt sạch toàn thân Phó Gia, rồi lại rơi tí tách xuống giường và mặt sàn.

Phó Gia rùng mình một cái.

Từ khi Lưu Đức xuống giường cậu đã biết hắn muốn làm gì rồi, nhưng chẳng thèm né, rõ ràng là hai người còn lại của phòng đều đứng về phe của Lưu Đức, thay vì bị họ nắm chặt tay lại ấn xuống rồi đón lấy thùng nước này thì không bằng cứ đứng vậy đi.

Phó Gia dùng tay áo lau đi nước trên mặt, quay đầu lại nhìn thẳng vào Lưu Đức: "Còn gì nữa không, tới luôn đi."

Lưu Đức rất tức giận, nhưng không thể hiện ra ngoài, trái lại còn cười. Hắn gật đầu nhìn gắp nơi nội thất trong phòng, cuối cùng là dừng tầm mắt lại ở cửa nhà vệ sinh, nói: "Ok, còn chút nữa là đến giờ đi học, mày cứ ở trong toilet đi nha."

Phó Gia suy nghĩ một lúc, dù sao giường cũng ướt rồi ngủ cũng chẳng được nên nói: "Được, vậy tao lấy sách đi."

Lưu Đức phụt cười: "Cái đéo gì vậy, mày muốn học trong đó à?"

Phó Gia mở ba lô sách của mình ra, lấy một cái dao rọc giấy, cậu dùng dao rọc giấy rạch lớp nilon bọc sách lại, tìm quyển bài tập.

"Không được à?" Phó Gia đóng ba lô lại, nhưng dao vẫn nằm trong tay, đẩy lưỡi dao ra rồi lại rút về. "Mày hất nước lên giường tao tiếp đi, bỏ sâu bọ vào đó cũng được, nhét đinh vào giày tao cũng được nốt, còn nếu nhưng không nghĩ ra được chiêu gì nữa rồi thì đi qua bên ký túc xá nữ bên đó hỏi thêm kìa, nhưng đừng có động vào sách của tao."

[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ